สังคม

นาทีชีวิต! ไฟไหม้แท็กชี่ ผู้โดยสาร วิ่งหนีตาย-คนขับ บาดเจ็บ

โดย chiwatthanai_t

25 เม.ย. 2566

107 views

นาทีชีวิต! ไฟไหม้แท็กชี่ ผู้โดยสาร วิ่งหนีตาย-คนขับ บาดเจ็บ สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ยังไม่ทราบแน่ชัด


เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2566 ศูนย์วิทยุเทศบาลเมืองคลองหลวงได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถแท็กซี่ จุดเกิดเหตุถนนเลียบคลองสองคลองหลวง-ธัญบุรี ฝั่งตะวันออกใกล้หมู่บ้านศุภาลัยพรีโม่ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวง พร้อมตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง ไปยังที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์แท็กซี่ส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า สีเขียวเหลือง แสงเพลิงได้ลุกไหม้ที่บริเวณห้องเครื่องอย่างรุนแรงโดยรถคันเกิดเหตุได้ติดตั้งแก๊สNGVเป็นพลังงานสำรอง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้น้ำ 2 หัวฉีดๆน้ำเพื่อสกัดเพลิง ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัดโดยใช้เวลาประมาณ15นาทีเพลิงจึงสงบ เบื้องต้นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย



ทางด้านนายบัญชา  อายุ 46 ปี คนขับ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสาร 1 คน โดยเดินทางจากถนนเลียบคลองสองคลองหลวง มุ่งหน้าธัญบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่ลูกค้าลืมโทรศัพท์ จึงกลับมาเอาขณะนั้นตนเองได้เร่งเครื่องรถแล้วรถไม่ไป จากนั้นก็มีแสงเพลิงเกิดขึ้นที่ห้องเครื่อง ตนเองและผู้โดยสารจึงเปิดประตูวิ่งออกมาจากรถ ก่อนที่จะเข้าไปเปิดผากระโปรงท้ายแล้วโดนของมีคมบาดที่นิ้วมือได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ยังไม่ทราบแน่ชัด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไฟไหม้แท็กซี่ ,หนีตาย

คุณอาจสนใจ

Related News