สังคม

สาวร้อง ถูกชายคล้ายตำรวจ แชตสยิว ส่งภาพของลับให้ดูแถมชวนมีเพศสัมพันธ์

โดย panisa_p

16 เม.ย. 2566

174 views

วันที่ 16 เมษายน 2566 ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ นางสาว สุภัสนา อายุ 29 ปี นำเอกสารข้อความสนทนาทางไลน์ส่วนตัวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพันตำรวจโทจิรวัฒน์ อ๋องสา สารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ว่าผู้แจ้งได้แชตไลน์คุยกับผู้ใช้ชื่อ pondkub ซึ่งผู้แจ้งเข้าใจว่าผู้ใช้ไลน์ดังกล่าว เป็นลูกค้าฟิตเนสที่เดียวกับที่ผู้แจ้งไปใช้บริการ และมีเทรนเนอร์ที่มาสอนออกกำลังกายหรือมาฝึกเป็นคนเดียวกัน


ต่อมาผู้ใช้ไลน์คนดังกล่าวได้แชตมาพุดคุยลักษณะขอมีความสัมพันธ์และได้ส่งภาพอนาจารหรือภาพอวัยวะเพศชายมาให้ดู พูดจาชักชวนไปโรงแรม โดยใช้คำที่หยาบคาย จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ส่งภาพตัวเองมาให้ดูในลักษณะใส่เครื่องแบบข้าราชการสีกากี โดยมีป้ายชื่อนายอัครภัทร์ เป็นพนักงานวิเคราะห์นโยบายและแผน 


จากการสอบถามนางสาวสุภัสนา อายุ 29 ปี ได้เล่าให้ฟังว่า ปกติตนเองออกกำลังกายอยู่ที่ฟิตเนสแห่งหนึ่ง ย่านศรีนครินทร์ ซึ่งมีเทรนเนอร์ประจำอยู่แล้ว แต่วันนั้นตนไปออกกำลังกายเองตามปกติ แล้วก็เจอเทรนเนอร์อีกคนหนึ่ง ซึ่งกำลังเทรนให้กับชายรายนี้ จากนั้นตนจึงไปออกกำลังกาย แต่ชายรายดังกล่าวก็เข้ามาสะกิดเพื่อขอไลน์ ตนจึงให้ไป เพราะเห็นว่ามีเทรนเนอร์คนเดียวกัน 


หลังจากนั้นเขาก็ทักไลน์มา เพื่อชวนคุยเรื่องอนาจาร มีการส่งภาพอวัยวะเพศมาให้ ตนจึงมาแจ้งความ เนื่องจากชายคนดังกล่าวสวมชุดคล้ายข้าราชการ ต่อมา ตนได้มีการเตือนชายรายดังกล่าวว่า ทำแบบนี้มันไม่ดี แต่เขาตอบกลับมาว่า ไม่กลัว


ซึ่งตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตัวชายรายดังกล่าวมาขอโทษตน เพราะถือเป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิง และอยากให้ตักเตือนถึงการกระทำดังกล่าวด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News