อาชญากรรม

ผัวโหดจุดระเบิดยัดปากเมีย อ้างถูกด่า

โดย attayuth_b

7 ส.ค. 2567

376 views

ผัวโหดสารภาพ อ้างโมโหถูกด่า  ชกจนเมียสลบก่อนใช้ระเบิดปิงปองจุดยัดปาก จนเมียดับอนาถ

ผู้บังคับการตำรวจภูธรแม่ฮ่องสอน เผยจับสามีผู้ก่อเหตุระเบิดยัดปากเมียแล้วและล่าสุดให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือกระเรื่องสลดดังกล่าว โดยมีสาเหตุมาจากการทะเลาะเบาะแว้งกันมานานแล้ว

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2567 เวลา 11.10 น.พล.ต.ต.ยุทธนา แก่นจันทร์ ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า จากคดีฆาตกรรมระเบิดปิงปองยัดปากฆ่าเมีย ที่บ้านนาป่าแปก ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อวานนี้เมื่อได้รับแจ้ง ทางตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้ส่งชุดสืบสวนภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน ลงพื้นที่ติดตามผู้ก่อเหตุในทันที ซึ่งเมื่อทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือสามีของ นางลืนผู้ตาย คือนายยอน ไม่มีชื่อสกุล เป็นชาวเมียนมา ด้วยกันทั้งสองคน เหตุเกิดในบ้านพักของบุคคลทั้งสอง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวน ในเบื้องต้น เมื่อวานนี้ไม่รับสารภาพแต่วันนี้ได้รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือ โดยก่อนเกิดเหตุนายยอน ได้ดื่มสุราจนเมามาย และกลับเข้าบ้านเมื่อมาเจอภรรยาจึงถูกด่าว่า จนทำให้เกิดความโมโหและได้ชกภรรยาจนสลบในห้องนอน จากนั้นได้ใช้ระเบิดปิงปองที่พกติดตัวเป็นประจำ ยัดใส่ปากภรรยาแล้วจุดสายชนวนด้วยไฟแช็ค จำทำให้นางลืน ผู้เป็นภรรยาเสียชีวิตในทันที ซึ่งเรื่องดังกล่าว เป็นเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งในครอบครัว อยากจะขอเตือนให้ประชาชนทุกคนให้รู้จักคำว่าอดทน ผ่อนหนักผ่อนเบา อย่าได้ก่อเหตุสลดแบบนี้อีก

ร.ต.อ.ปิยพรรณ เพียรสะอาด พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.หมอกจำแป่ เปิดเผยว่า ทาง จนท.ตำรวจ สภ.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ได้มีการออกหมายจับนาย ผู้ต้องหาใช้ระเบิดปิงปอง ยัดปากเมียและจุดชนวนจนระเบิดทำให้เมียเสียชีวิตคาที่นอน และขณะนี้ได้มีการควบคุมตัวที่ สภ.หมอกจำแป่ และ เนื่องจากเป็นคดีอุกจกรรจณ์ ทางเจ้าหน้าที่ต้องรอสอบปากคำผู้ต้องหาซึ่งต้องมีทนายร่วมสอบปากคำในคดีดังกล่าวด้วย โดยในบ่ายวันนี้จะเริ่มสอบปากคำ

คุณอาจสนใจ