สังคม

ชาวบ้านผวา ชายหลอนพกปืน อาละวาดโวยวายแทบทุกคืน แจ้งตร.กลับบอกให้ระวังตัวกันเอง

โดย nut_p

8 เม.ย. 2566

229 views

ชาวบ้านหวาดผวา ชายหลอนพกปืน อาละวาดโวยวาย ขว้างปาสิ่งของ พูดจาท้าทายเพื่อนบ้านแทบทุกคืน แจ้งตร.กลับถูกบอกให้ระวังตัวกันเอง ซ้ำถูกญาติของชายคนดังกล่าวข่มขู่ ไม่ให้มายุ่ง



ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 8 เม.ย. 66 กล้องวงจรปิดจากชาวบ้านในกระบี่ ส่งมาร้องขอความช่วยเหลือ โดยกล้องบันทึกภาพของชายหนุ่มคนหนึ่ง มีพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อคนในชุมชน โดยกล้องบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้หลายครั้ง



ครั้งแรกชายคนดังกล่าว เดินถอดเสื้ออยู่หน้าบ้าน ก่อนจะหยิบเอาสิ่งของบางอย่าง ขว้างใส่บ้านของชาวบ้านที่อยู่ใกล้กัน อีกเหตุการณ์ เป็นภาพที่มีเสียงดังคล้ายมีอะไรบางอย่างกระแทกเข้ากับประตูเหล็ก 2 ครั้ง พร้อมคำพูดท้าทายให้คนในบ้านออกมา ส่วนอีกภาพ เป็นภาพชายคนเดียวกัน เดินไปไขกุญแจเบาะรถ จยย.แล้วหยิบเอาอาวุธปืนใต้เบาะรถออกมาใส่กระเป๋ากางเกง 1 กระบอก และถือไว้ในมืออีก 1 กระบอก ก่อนจะเดินเข้าบ้านไป



สอบถามเจ้าของกล้องวงจรปิดดังกล่าว ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณย่านการค้าในชุมชนบ้านนบ หมู่ 4 ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ แต่ละเหตุการณ์เกิดขึ้นคนละวันกัน โดยชายที่ปรากฏในคลิป เป็นหลานชายของเจ้าของบ้านเช่าย่านการค้าในชุมชน มักจะมีอาการชอบโวยวายใส่เพื่อนบ้าน โดยไม่ได้มีสาเหตุโกรธเคืองอะไรกันเลย และมักจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในช่วงกลางดึกเกือบทุกคืน



ชาวบ้าน เผยอีกว่า เหตุที่นำเรื่องนี้มาร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าว เพราะตอนนี้ชาวบ้านบริเวณดังกล่าว ซึ่งเปิดร้านขายของ ต่างพากันหวาดกลัวกับพฤติกรรมดังกล่าว ชายคนดังกล่าว มักจะเป็นแบบนี้เกือบทุกคืน ทั้ง ๆ ที่ไม่มีใครไปหาเรื่อง หรือไปทำอะไรเขาเลย แต่เขามักจะมีอาการคล้ายคนหลอน คิดว่ามีคนจะมาทำร้าย



ก่อนนี้ชาวบ้านเคยแจ้งกับตำรวจในพื้นที่ และญาติของชายคนนี้แล้ว แต่ตำรวจกลับบอกชาวบ้านว่าให้ระวังตัวกันเอาเอง ส่วนญาติก็มาต่อว่าชาวบ้านว่า อย่าไปมีปัญหากับลูกหลานขา ทำให้ไม่รู้จะพึ่งใคร เพียงแค่ต้องการให้นำตัวชายคนนี้ไปตรวจรักษาอาการที่เป็นอยู่ จึงวอนให้ จนท.ในพื้นที่ ช่วยมาแก้ปัญหาให้ด้วย ไม่อยากให้เกิดเหตุร้ายขึ้นมา

คุณอาจสนใจ