สังคม

สาวผวาจนไม่กล้าอยู่บ้าน ถูกแฟนเก่าตามระราน ข่มขู่ ทุ่มอิฐใส่กระจกรถ

โดย nut_p

31 มี.ค. 2566

362 views

สาวขอนแก่น วัย 30 ปี ร้องสื่อ ถูกอดีตแฟนหนุ่มที่เลิกรากันไปคบกับเจ้าสถานบันเทิง ตามระราน ข่มขู่ คุกคาม ล่าสุดเอาอิฐบล็อคก้อนใหญ่ทุ่มใส่กระจกรถจนแตก



เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 31 มีนาคม 2566 นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี อาชีพขายต้นไม้ออนไลน์ เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน กรณีที่ไม่สามารถใช้ชีวิตเป็นปกติได้ ต้องถอดทะเบียนรถวิ่ง เพราะถูกระรานและข่มขู่ จากนายเบียร์ แฟนเก่า (นายยุทธนา ชูนาม) และเจ๊เจ้าของสถานบันเทิงชื่อดังในอำเภอชุมแพ (เจ้เอ๋ นางสมฤทัย หมื่นภูเขียว)



นางสาวเอ กล่าวว่า เคยคบหาเป็นแฟนกับนายเบียร์ ซึ่งทำงานเป็นเอนเตอร์เทนในสถานบันเทิง คบกันมา 2 ปีกว่า แต่ไปต่อกันไม่ได้จึงเลิกกัน แต่เลิกกันไปไม่ดีนัก เพราะฝ่ายชายมักจะไปพูดว่าตนโกงเงิน แต่หลังจากเลิกกันก็ต่างคนต่างอยู่ จนกระทั่งทราบว่า นายเบียร์ไปมาหาสู่กับเจ๊เจ้าของสถานบันเทิงชื่อดังในเมืองชุมแพ ซึ่งก็ไม่เกี่ยวข้องกับตน



ต่อมาตนได้รู้จักกับนายหลิน อายุ 30 ปี (นายพิชญะ พันลูกท้าว) จึงมีการพูดคุยกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟน นับจากนั้นมาก็ถูกเจ๊เจ้าของสถานบันเทิงดังกล่าว ระราน ข่มขู่ ทั้งแชทเฟซบุ๊ค และโทรข่มขู่ จึงทำให้ได้รู้ว่านายหลินเป็นสามีของเจ๊รายดังกล่าว จึงถามนายหลิน นายหลินบอกว่าเลิกกันแล้ว หย่ากันแล้ว พร้อมนำทะเบียนหย่ามาให้ดู ตนจึงยอมคุยกับนายหลินต่อ แต่ถูกแฟนเก่าและเจ๊ข่มขู่ โดยแฟนเก่าบอกว่า เขาเล่นมึงหนักแน่ มึงไปไหนไม่รอด และเจ๊ก็ทักมาในแชทเฟสบุ๊คขู่ว่า จะให้ของขวัญ สบาย ๆ ทั้งสองคนแน่ หลังจากถูกข่มขู่บ่อยครั้งจึงตัดสินใจเลิกคุยกับนายหลิน ตั้งแต่สิ้นปี 2565 ที่ผ่าน โดยไม่มีการติดต่อกันอีก



นางสาวเอ กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะเมื่อคืนวันที่ 3 ก.พ.2566 เจ๊พาชายฉกรรจ์ 4-5 คน รุมล้อมรถตนที่ลานจอดรถฮักมอร์ ถนนศรีจันทร์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พร้อมทั้งข่มขู่และบังคับให้ลงจากรถ แต่ตนเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงไม่ลงจากรถและขับรถหนีไปจากจุดดังกล่าว โดยมีกล้องวงจรปิดในลานจอดรถบันทึกภาพไว้ได้



ต่อมาวันที่ 4 มีนาคม 2566 ช่วงเวลาประมาณ 05.50 น. ขณะจอดรถไว้ที่ลานจอดรถหน้าร้านสุนทรี ก็ถูกชายรูปร่างสูง ร่างกายทะมัดทะแมง ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียน ทุบกระจกด้านหลังของรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้าสีแดง ทะเบียน ขล-7587 ขอนแก่น ซึ่งเป็นรถยนต์ส่วนตัวของตน จนพังเสียหาย จึงไปแจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น เพื่อติดตามจับกุมชายที่ลงมือในครั้วงนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย



“ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เกี่ยวข้องกับอดีตแฟนและเจ๊เจ้าของสถานบันเทิงทั้งหมด เพราะขณะนี้อดีตแฟนก็ไปคลุกคลีกับเจ๊ สองคนอาจจะวางแผนมาทำลายชีวิตของตน เพราะอดีตแฟนมักจะแชทมาขู่ให้ระวังตัว โดยบอกว่า ถ้าไม่อยากมีปัญหาให้ย้ายไปอยู่ที่อื่น อย่าอยู่ที่ขอนแก่น ไม่เช่นนั้นจะถูกจัดหนักแน่ ซึ่งทั้งแชทและข้อความของอดีตแฟนและเจ๊นั้น ได้เก็บเป็นหลักฐานไว้ทั้งหมดแล้ว และในความจริง ตนก็ไม่ได้ยุ่งกับนายหลินแล้ว เจ๊ก็ไม่น่าจะเคียดแค้น มาทำลายชีวิตของตนเช่นนี้



จึงอยากขอร้องอดีตแฟนว่า ต่างคนต่างอยู่ อย่ามาข่มขู่หรือมาเกี่ยวข้องอะไรกันอีก ส่วนเจ๊ก็ขอให้เลิกทำพฤติกรรมที่ข่มขู่ ทำร้ายคนอื่นอีกเลย สามีเจ๊ เจ๊ก็ได้คืนแล้ว ไม่มีใครเอาสามีเจ๊แล้ว น่าจะสงบสติอารมณ์ได้แล้ว ตนจะได้ใช้ชีวิตปกติเสียที เพราะทุกวันนี้ไม่สามารถนอนที่บ้าน อาศัยอยู่ที่บ้าน กินข้าวที่บ้านได้ ต้องถอดทะเบียนรถออก จึงจะขับรถได้”

คุณอาจสนใจ

Related News