สังคม

ลูกสาวป่วยทางจิต กำก้อนหินทุบหัวแม่บังเกิดเกล้าเลือดอาบ

โดย parichat_p

28 มี.ค. 2566

116 views

ลูกสาวป่วยทางจิตไม่ยอมกินยา กำก้อนหินทุบหัวแม่เลือดอาบ ก่อนหน้านี้เคยขู่ฆ่าแม่มาแล้ว


วันนี้ (28 มีนาคม 2566) มูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง อ.ทุ่งใหญ่ ได้รับแจ้ง เกิดเหตุทำร้ายร่างภายในครอบครัว มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส พื้นที่ หมู่ 4 ต.จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงานภายในสวนยางพารา พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง มีเลือดอาบเต็มใบหน้าและศีรษะ มีอาการอ่อนแรงเนื่องจากเสียเลือดเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวคนเจ็บส่งรพ.ทุ่งใหญ่ทันที ทราบชื่อผู้บาดเจ็บนางสุดา อายุ 54 ปี มีอาชีพกรีดยางพาราอยู่ภายในสวนยางพาราใกล้บ้านที่เกิดเหตุ


สอบถามนายมนชัย อายุ 48 ปี สามีของผู้บาดเจ็บ ระบุว่า คนที่ทำร้ายภรรยาของตนคือลูกสาว ติดยาเคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิต แต่ไม่ยอมกินยา ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยขู่จะฆ่าภรรยามาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะทำจริงๆ ขณะเกิดเหตุตอนนั้นภรรยากำลังจะก้มลงเปิดน้ำจะล้างจาน ลูกสาวใช้จังหวะนั้นเอาหินก้อนใหญ่มาทุบหัวประมาณ 2 ครั้ง ครั้งแรกโดนเต็มๆหัว ครั้งที่ 2 ภรรยาเอามือรับไว้ทัน ตนจึงรีบเข้าไปช่วยก่อน ตอนนี้ลูกสาวก็ยังอยู่ที่บ้าน


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานงานทางสภ.ทุ่งใหญ่ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว รอผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้น จะได้ทำเนินการทางกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ป่วยทางจิต ,ลูกทำร้ายแม่

คุณอาจสนใจ

Related News