สังคม

ผัวหึงโหดยิงเมียดับคาที่นอน ขับรถไปบอกลาแม่ ก่อนยิงตัวเองตายตาม

โดย parichat_p

22 มี.ค. 2566

232 views

สลดใจสามีหึงโหดเมียทำงานเป็นเด็กเสริฟร้านอาหารใช้ปืนจ่อยิงขณะนอนหลับเสียชีวิตในที่นอน ก่อนขับรถไปบอกลาแม่และยิงตัวตายตาม


วันนี้(22 มี.ค.66) เมื่อเวลา 07.45 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุ คนยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณหมู่ 6 ตำบลตะพง อำเภอเมืองจังหวัดระยอง จึงรีบประสานหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีบอร์น หมายเลขทะเบียน กบ 8408 ระยอง จอดอยู่หน้าบ้าน ข้างรถมีร่างของนายอานุภาพ อายุ 42 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ บริเวณศีรษะมีบาดแผลถูกยิง 1 นัด ตรวจสอบในรถยนต์เก๋ง พบรอยเลือดที่เบาะนั่งคนขับ และอาวุธปืน ขนาดจุด 380 ตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจพิสูจน์ทางด้านตำรวจ สภ.เพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ก็ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิตในบ้านพัก ตรวจสอบพบว่าภายในห้องนอนมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชื่อนางรัตติยา อายุ 32 ปี มีบาดแผลถูกยิง ด้วยอาวุธปืน ขนาดจุด 380 เข้าที่ฝ่ามือ และโหนกแก้มด้านขวา กระสุนฝังใน โดยลักษณะการยิง คาดเป็นการยิงผ่านผ้าห่ม


จากการสอบสวน ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน โดยญาติของนายอานุภาพระบุว่า ช่วงเวลาประมาณ 08.30 น. นายอานุภาพได้ขับรถมาจอด ที่บริเวณหน้าบ้าน และบอกกับญาติว่าได้ยิงภรรยาเสียชีวิตแล้วพร้อมกับบอกลาแม่และญาติๆ ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะตัวเอง และยิงจนเสียชีวิต ซึ่งจุดที่ยิงภรรยาเสียชีวิต กับบ้านที่นายอานุภาพมายิงตัวเองเสียชีวิต ห่างกันประมาณ 20 กิโลเมตร


ขณะที่ญาติของนางรัตติยาก็บอกว่านายอนุภาพได้โทรไปบอกว่า ได้ยิงนางรัตติยาเสียชีวิตแล้ว ญาติจึงรีบมาดูก็พบว่านางรัตติยาถูกยิงเสียชีวิตจริง ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวง เนื่องจากฝ่ายหญิงทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง คาดว่าจะมีผู้ชายมาติดพัน จึงทำให้สามีเกิดความหึงหวง และมักจะหาเรื่องมีปากเสียงทะเลาะกันทุกวัน จนกระทั่งมาก่อเหตุยิงดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News