สังคม

พ่อค้าแม่ค้ารุมทำร้ายจนท.จับสินค้าผิดลิขสิทธิ์ เจ็บ 3 นาย เข้ารับทราบข้อกล่าวหา อ้างคิดว่าเป็นตร.ปลอม

โดย nut_p

17 มี.ค. 2566

219 views

ชุลมุน พ่อค้าแม่ค้ารุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจับสินค้าลิขสิทธิ์ ในตลาดนัดดังเมืองอ่างทอง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บเผยได้รับมอบหมายตามหน้าที่ ส่วนพ่อค้าแม่ค้าเข้ารับทราบข้อกล่าวหา อ้างเข้าใจผิดคิดว่าเป็นตำรวจปลอม 



เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 16 มี.ค. 66 ที่บริเวณตลาดนัดแห่งหนึ่ง ในตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ชุดสืบสวน ภ.จว.อ่างทอง หลังได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ให้เข้าตรวจสอบจับกุมสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ พบร้านจำหน่ายเคสโทรศัพท์มือถือจำหน่ายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมทำการยึดของกลาง เพื่อจะนำส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ทำให้เกิดความไม่พอใจให้กับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดนัด จึงมีการล้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ก่อนที่จะมีเหตุการณ์ชุลมุนกันเกิดขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับบาดเจ็บหลายนาย และได้นำเรื่องเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เมื่อคืนที่ผ่านมา



คืบหน้าล่าสุดวันนี้ ที่โรงพยาบาลป่าโมก อำเภอป่าโมก ร.ต.ต.จักรพงษ์ ศรีสุวรรณ รองสารวัตรสืบสวน กองกำกับการสืบสวนจังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้รับมอบหมายจากทางผู้บังคับบัญชา ให้เข้าไปตรวจสอบสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ทำผิดตามกฎหมาย จากการตรวจสอบได้เจอสินค้าผิดกฎหมายดังกล่าว จึงแจ้งทางพ่อค้าแม่ค้าและจะนำตัวไปปรับที่ สภ.เมืองอ่างทอง แต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง จึงเกิดเรื่องทำร้ายร่างกายดังกล่าว ทำให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย จึงได้ทำการแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง ส่วนตนเองทำการรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลป่าโมก ตอนนี้มีอาการมึนงง และเจ็บตามตัวด้านซ้าย



ส่วนทางกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เดินทางมายังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองกันเป็นจำนวนมาก อ้างว่าเข้าใจผิดคิดว่าเป็นตำรวจปลอม จึงทำให้เกิดเหตุการดังกล่าวขึ้น พร้อมได้เข้าพูดคุยกับทาง พล.ต.ต.ไพศาล พฤกจำรูญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง จึงได้ทำความเข้าชี้แจงกับทางกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำตามคำสั่งตามหน้าที่ เผยพร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมพูดคุยและบอกให้กับกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามอบตัว พร้อมให้ความเป็นธรรม ล่าสุดทางกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า นามสมติ นาย น. ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง

คุณอาจสนใจ

Related News