สังคม

หนุ่มเมาขับรถส่ายไปมา ชนดะตลอดทาง ชาวบ้านขับรถไล่ตามจับส่งตร.

โดย nut_p

14 มี.ค. 2566

139 views

สุดหวาดเสียว หนุ่มเมาขับรถส่ายไฟมา เฉี่ยวชนรถและคนที่สัญจรบนถนนได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านเรียกให้จอดก็ขับหนี สุดท้ายจนมุม ชาวบ้านช่วยกันจับส่งตำรวจ



เมื่อคืนวานนี้ เวลา 20.00 น ชาวบ้านที่ขับรถจยย. ได้บันทึกภาพขณะรถยนต์ยี่ห้อเอ็มจี สีขาว ป้ายทะเบียน กจ 9494 ปัตตานี มีลักษณะคล้ายคนขับมีอาการมึนเมา ขับรถส่ายไปมา ตลอดเส้นทาง ตั้งแต่วงเวียนห่อนาฬิกา ต.สะบารัง ถึงวงเวียนหน้ามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ถ.เจริญประดิษฐ์ ต.รูสะมิแล อ.เมือง จ.ปัตตานี เป็นยะระทาง 3 กิโลเมตร



ปรากฏว่า รถคันดังกล่าวได้ขับรถเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่ขับผ่านไปมาหลายคันตลอดเส้นทาง ประกอบกับได้ขับรถกินเลนขวา ไปเฉี่ยวชนรถกระบะคันสีดำ จนเสียหลักไปชน 2 นักศึกษาที่ขับรถจักรยานยนต์จนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย



ในคลิปมีเสียงชาวบ้านเรียกให้จอดและบีบแตร แต่รถยนต์คันดังกล่าวไม่ยอมจอด และยังคงขับไปต่อ โดยได้ขับรถส่ายไปมา ส่งผลให้ชาวบ้านและนักศึกษาที่ใช้ถนนต่างตกใจ และพยายามหลบหลีกกันจ้าละหวั่น กระทั่งได้ไปชนเข้ากับท้ายรถยนต์เก๋งคันสีดำที่จอดอยู่ริมทางจนเสียหาย



ชาวบ้านในละแวกนั้นจะเข้าไปเรียกให้จอด แต่ไม่เป็นผล ผู้ก่อเหตุได้ขับหลบหนี ชาวบ้านจึงช่วยกันขับตาม กระทั่งผู้ก่อเหตุไปจนมุม ที่หมู่บ้านปลาหมอ ต.รูสะมิแล อ.เมืองปัตตานี ชาวบ้านช่วยกันจับ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับกุมในเวลาต่อมา



จากการสอบสวบทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ดื่มสังสรรค์กับเพื่อนจนมึนเมา และกำลังจะเดินทางกลับบ้าน กระทั่งเกิดเหตุไปเฉี่ยวชนกับรถชาวบ้านดังกล่าว



จากการตรวจสอบรถเก๋งคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตรวจพบขวดเบียร์อยู่ในรถ จนท.ให้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกาย ปรากฏว่ามีปริมาณสูงเกินกว่ากฎหมายกำหนด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปัตตานี จึงจับกุมเพื่อดำเนินคิดตามกฎหมาย ส่วนทางผู้เสียหายหลายรายได้เรียกร้องให้ผู้ที่ขับรถคันดังกล่าวชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งหากไม่ชดใช้ค่าเสียหายจะเอาความให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News