สังคม

'CP ALL' แจงปมพนักงาน 7-11 เอาน้ำร้อนสาดหมา พร้อมสั่งลงโทษแล้ว

โดย parichat_p

12 มี.ค. 2566

984 views

CPALL ชี้แจงกรณี คลิปพนักงาน 7-11 เอาน้ำร้อนสาดหมา เรียนลูกค้าทุกท่าน ตามที่มีการแชร์คลิป​ พนักงานร้านสาขาหนึ่งได้มีการราดน้ำร้อนลงพื้นเพื่อไม่ให้สุนัขมานอนบริเวณประตูทางเข้าร้าน ทำให้น้ำกระเด็นไปโดนสุนัขตัวหนึ่งนั้น ทางบริษัทได้ทราบเรื่องและไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอย่างเร่งด่วน พร้อมทั้งดำเนินการลงโทษพนักงานรายดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ส่งทีมงานลงพื้นที่ตามหาสุนัขตัวดังกล่าวเพื่อติดตามอาการ และให้การดูแลสุนัขให้ปลอดภัย ล่าสุดได้นำสุนัขเข้าพบแพทย์ที่คลินิกสัตวแพทย์โอภาส แพทย์ลงความเห็นว่า ไม่พบแผลน้ำร้อนลวก แต่พบว่าสุนัขเป็นโรคเรื้อน จึงได้ดำเนินการรักษาเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น


บริษัทขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ถือโอกาสนี้เน้นย้ำไปยังทุกร้านสาขา เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก


จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิปหลังเกิดเหตุการณ์ที่มีพนักงานในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในพื้นจ.ฉะเชิงเทรา  ได้เอาน้ำร้อนสาดใส่สุนัข ทีนอนอยู่หน้าประตู ก่อนจะกลับมายืนคิดเงินลูกค้าที่แคชเชียร์เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า ‘พนักงานเซเว่นเอาน้ำร้อนราดใส่หมา น้องหมาร้องดังมาก สงสารมาก’






หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนรับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว มองว่าโหดร้ายทารุณเกินไป  บางคนถึงขั้นบอกให้ไล่ออก เตือนอย่างเดียวคงไม่พอเพราะน้องหมาก็มีชีวิตจิตใจเหมือนกัน  

คุณอาจสนใจ

Related News