สังคม

สลด หนุ่มบอกจะผูกคอ ก่อนหายจากบ้านหลายวัน พระบอกตายแล้ว สุดท้ายพบเป็นศพ

โดย nut_p

11 มี.ค. 2566

1.7K views

น้าใจสลาย หลานชายวัย 23 ถือเชือกมาบอกว่าจะผูกคอตาย ก่อนหายตัวหลายวัน หาไม่พบ พระบอกว่าตายแล้ว ชี้จุดว่าอยู่ในป่า สุดท้ายพบศพหลานผูกคอเสียชีวิตตามจุดที่พระบอก



เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2566 ร.ต.ท.ศรศักดิ์ พากระโทก รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายอยู่ในป่าสาธารณะ ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูด และแพทย์เวรโรงพยาบาลสตึก ร่วมตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นป่าสาธารณะ ด้านหลังวัดป่าสตึกพัฒนา ไปประมาณ 600 เมตร พบร่างคนห้อยโตเตงอยู่บนต้นไม้ ใต้ต้นไม้พบ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีดำ ทะเบียน ขพร 341 บุรีรัมย์ จอดอยู่ สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยคาดเสียชีวิตมาประมาณ 5 วัน ทราบชื่อต่อมาผู้เสียชีวิตคือนายศรัณ สีลารัตน์ อายุ 23 ปี อยู่บ้าเลขที่ 62 ม.14 บ้านโนนพะไล ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์



จากการสอบถาม น.ส. รสจนา อนุกูล อายุ 32 ปี (น้าสาวผู้ตาย) อยู่บ้านเลขที่ 29 ม.15 บ้านสวายสอ ต.นิคม เล่าว่า แม่ของหลานเสียชีวิต พ่อไปมีภรรยาใหม่ หลานจึงอยู่อาศัยกับยายตั้งแต่เด็ก ญาติๆจึงช่วยเลี้ยงจนกระทั่งโต



เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา หลานได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาหาตนที่บ้านสวายสอ เอาเชือกคล้องคอมาโชว์ แล้วบอกว่าจะไปผูกคอตาย แล้วขี่ จยย.ไปด้วยความเร็ว แต่ไม่ได้เอะใจเพราะคิดว่าหลานพูดเล่น หลังจากนั้นติดต่อหลานไม่ได้ และไม่กลับบ้าน



จนกระทั่งช่วงเย็นของวันที่ 6 มีนาคม 2566 จึงเข้าแจ้งความต่อ เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.สตึก เพื่อช่วยติดตามหาตัวหลานอีกทางหนึ่งด้วย แต่ก็ยังไม่พบ ญาติพยายามติดต่อกับเพื่อนหลายคนก็ไม่มีใครทราบว่าไปอยู่ไหน เพราะไม่มีใครติดต่อได้



จนกระทั่งญาติ ๆ ทราบข่าว มีพระอาจารย์โอ๋ เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ บ้านหนองหลวง ต.เวียงสระ อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม สามารถเข้าทรงดูดวงชะตาได้อย่างแม่นยำ จึงพากันไปดู



โดยพระอาจารย์โอ๋ ทักขึ้นมาว่า "เขาตายแล้ว อยู่ที่บริเวณป่าด้านทิศตะวันออกของบ้านโนนพะไล (บ้านผู้ตาย) จากนั้นญาติ ๆ ค้นหาตามจุดที่พระบอก ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อพบศพหลานผูกคอเสียชีวิตตามจุดที่พระบอกไม่ผิดเพี้ยน



น.ส.รสจนา เล่าด้วยว่า ที่ผ่านมาหลานมักจะบ่นอยู่เสมอว่าไม่มีพ่อแม่ ไม่เหมือนเพื่อนที่พูดถึงพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก ๆ ได้ ส่วนหลานเท่ากับไม่เคยเห็น ไม่เคยมี น่าจะเก็บปมนี้ไว้นานแล้วมาระบายตอนอายุ 23 ปี

คุณอาจสนใจ

Related News