สังคม

'นอท กองสลาก' โวยคดีขายเกินราคาเดือนเดียวเสร็จ แต่เพจปลอมขายกล่องสุ่ม ไม่มีหน่วยงานไหนสนใจจัดการ

โดย nut_p

7 มี.ค. 2566

87 views

นอท กองสลากพลัส เข้าพบพนักงานอัยการ ยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตัดพ้อคดีตนกว่า 4,000 คดี ตร.จัดการใน 1 เดือน แต่เพจปลอมหลอกขายกล่องสุ่ม มีผู้เสียหายเดือนละหลาย ๆ ล้าน กลับไม่มีหน่วยงานไหนสนใจจัดการ



วันนี้ (7 มี.ค. 66) เวลา 13.20 น. นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส เดินทางมาที่ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 1 ก่อนเข้าไปพบกับพนักงานอัยการ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเพียงสั้น ๆ ว่า ตนเองยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่ทางตำรวจมีการรวบรวมดำเนินคดีกับตนเอง โดยตนเองต้องการขอดูหลักฐานที่ทางตำรวจมีการรวบรวมมาใช้ในคดี เกี่ยวกับข้อมูลของลูกค้าตนเองว่าได้มาอย่างถูกต้องหรือไม่ ถึงตนเองอยากดูสำนวนคดีเกี่ยวกับเรื่องรายละเอียดในเรื่องการให้ปากคำของทางลูกค้าตนเอง เพราะตนเองมั่นใจว่าลูกค้าทุกคนที่ซื้อผ่านแพลตฟอร์มตนเองรู้และเต็มใจในเรื่องของค่าบริการอยู่แล้ว



ทั้งนี้นายนอท ยังระบุก่อนเดินทางกลับว่า ตนเองไม่เข้าใจว่า คดีความตนเองที่มีมากกว่า 4000 คดี ตำรวจสามารถใช้เวลารวบรวมสอบปากคำและส่งสำนวนให้ถึงชั้นอัยการได้ภายในหนึ่งเดือน แต่ในขณะที่เพจปลอมที่แอบอ้างชื่อตนเองหลอกขายกล่องสุ่มต่าง ๆ และมีผู้เสียหายจำนวนมาก มีผู้เสียหายเดือนละหลาย ๆ ล้าน ยังไม่เห็นว่ามีตำรวจหน่วยไหนเข้าไปดำเนินการและเพจเหล่านั้นก็ยังคงหลอกลวงประชาชนอยู่

คุณอาจสนใจ

Related News