สังคม

สาวโพสต์เตือนภัย รถดูดส้วมมหาโหด บ้านเดียวคิดราคา 3,200 เจ้าอื่นเรียกแค่ 500 บาท

โดย nicharee_m

7 มี.ค. 2566

137 views

สาวโพสต์เตือนภัย รถดูดส้วมมหาโหด เรียกมาดูดส้วมที่บ้านหลังเดียว คิดราคา 3,200 บาท อ้างในบ่อเกรอะมีแต่กากทำให้ทำงานยาก พอเจ้าของบ้านปฏิเสธ เจอเรียกค่าน้ำมันและค่าเสียเวลาหกร้อยบาท คนคอมเม้นต์เจอรถดูดส้วมเรียกราคาค่าบริการมหาโหดแบบเดียวกันหลายราย

นางสาวกฤษณกัญญ์ ลบแย้ม หรือ คุณกิ๊บ อายุ 33 ปี ได้โพสคลิปวิดีโอที่แอบบันทึกการสนทนาระหว่างตนเอง ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน กับสองผัวเมียเจ้าของรถดูดส้วมที่ถูกเรียกมาใช้บริการ แต่กลับเรียกราคาค่าบริการมหาโหดถึง 3,200 บาท โดยคุณกิ๊บเด้นำคลิปวีดีโอดังกล่าว ไปโพสเตือนภัยลงในเฟซบุ๊กเพจ คนเมืองกาญจน์ พร้อมตั้งคำถามว่า คิดราคาค่าบริการดูดส้วม 3,200 บาท แพงไปไหม

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับคุณกิ๊บ ซึ่งเป็นเจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าว พร้อมพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในคลิป โดยคุณกิ๊บ ให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ภายในคลิปนั้น เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา โดยตนเองซึ่งเพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลวังขนาย อำเภอท่าม่วงได้ไม่ถึงสองเดือน ได้ตัดสินใจเรียกใช้บริการรถดูดส้วม โดยเข้าไปหาเบอร์จากในเฟซบุ๊ก ซึ่งก็มีผู้ให้บริการหลายราย แต่ก็ติดงานกันเกือบหมด

กระทั่งได้ติดต่อกับผู้ให้บริการรถดูดส้วมรายหนึ่งซึ่งอยู่ในพื้นที่ตำบลลาดหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งมีเวลาว่างในวันดังกล่าวพอดี จึงได้นัดหมายเวลาเข้ามาดูดส้วมที่บ้าน แต่ไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องราคากันล่วงหน้า เนื่องจากตนเองคิดว่าก็คงเป้นราคาปกติทั่วไป แต่ปรากฏว่า เมื่อถึงเวลานัดหมาย สองผัวเมียซึ่งเป้นเจ้าของรถดูดส้วมได้ขับรถมาที่บ้านของตนตามนัดหมายและได้เข้าไปดูที่บ่อเกรอะด้านหลังบ้าน เพื่อเตรียมตัวจะดูดส้วมตามปกติ

แต่เมื่อตนสอบถามราคา ทางเจ้าของรถดูดส้วมกลับบอกว่า ส้วมที่บ้านของตนไม่ได้ดูดมานานหลายปี จึงมีปริมาณกากอยู่ในบ่อเกรอะเยอะ ทำให้ทำงานยากและต้องคิดค่าบริการประมาณ 4,000 บาท ด้วยความตกใจที่ถูกเรียกราคาค่าบริการดูดส้วมแพงมาก ตนจึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปหาเจ้าของบ้านเช่าหลังที่ตนเช่าอยู่ โดยเจ้าของบ้านเช่ายืนยันว่า เพิ่งจะใช้บริการรถดูดส้วมไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนในราคาประมาณ 300 บาทเท่านั้น ไม่ได้แพงอย่างที่สองผัวเมียเจ้าของรถดูดส้วมรายนี้เรียกร้องมา



ตนจึงพยายามต่อรอง กระทั่งเจ้าของรถดูดส้วมยอมลดราคาลงมาเหลือ 3,200 บาท แต่ตนเองก็ยังรู้สึกว่าแพงไปอยู่ดี สุดท้ายทางเจ้าของรถดูดส้วมยื่นคำขาดว่าจะคิดราคาค่าบริการ เป็นเงิน 2,000 บาท พร้อมแสดงสีหน้าท่าทางบ่งบอกถึงความไม่พอใจอย่างชัดเจน ตนเองรู้สึกว่าเป็นราคาที่แพงไป จึงปฏิเสธที่จะรับบริการ แต่ทางสองผัวเมียเจ้าของรถดูดส้วมไม่ยอมและเรียกค่าเสียเวลาบวกกับค่าน้ำมัน จำนวน 600 บาท

สุดท้ายด้วยความกลัวว่าจะเกิดปัญหา ตนเองจึงยอมจ่ายเงิน ให้กับสองผัวเมียเจ้าของรถดูดส้วมไป 500 บาท ก่อนที่ทั้งคู่จะยอมกลับออกไปจากบ้านตน หลังจากนั้น ตนได้โทรศัพท์หารถดูดส้วมรายอื่นเข้ามาดูดส้วมที่บ้านของตน ซึ่งก็พบว่าสามารถเข้ามาดูดได้ปกติ แถมคิดราคาเพียง 500 บาทเท่านั้น ซึ่งต่างจากที่สองผัวเมียเจ้าของรถดูดส้วมคันก่อนหน้านี้คิดราคาเอาไว้อย่างมาก

หลังเหตุการณ์ผ่านไป ตนเองได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวที่แอบบันทึกเอาไว้ นำมาโพสต์เตือนภัยลงในเฟซบุ๊กเพจ คนเมืองกาญจน์ เพื่อหวังเตือนให้ผู้ที่จะใช้บริการรถดูดส้วมระวังจะเจอเหตุการณ์แบบเดียวกับตน แต่ปรากฏว่า เมื่อโพสต์คลิปดังกล่าวไปได้ไม่นาน มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่า ราคาค่าบริการดูดส้วม 3,200 - 4,000 บาท ถือว่าแพงเกินไปมาก เพราะตามปกติจะคิดค่าบริการประมาณ 250 - 500 บาทเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีผู้เข้ามาให้ข้อมูลว่า เคยเจอเจ้าของรถดูดส้วมลักษณะคล้ายสองผัวเมียในคลิปมาดูดส้วมที่บ้านและเรียกราคาแพงหลายพันบาทเช่นกัน รวมถึง ยังมีคุณครูรายหนึ่งเข้ามาให้ข้อมูลว่า เคยใช้บริการรถดูดส้วมของสองผัวเมียลักษณะคล้ายกันนี้มาดูดส้วมที่โรงเรียนและถูกเรียกเก็บค่าบริการแพงถึง 24,000 บาทเช่นกัน



คุณอาจสนใจ

Related News