สังคม

เจ้าของสุดเซ็ง โจรปั่นจักรยานโซ่ขาดมาจอดทิ้งไว้ ลักจยย.ขับหนีไปหน้าตาเฉย

โดย nut_p

5 มี.ค. 2566

94 views

เจ้าของสุดเซ็ง ถูกคนร้ายปั่นจักรยานโซ่ขาดมาจอดพิงไว้ที่กระถางต้นไม้หน้าบ้าน ก่อนก่อเหตุลักรถจยย. ที่จอดเสียบกุญแจคาเอาไว้ขี่หลบหนีลอยนวล



เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ต.อนันต์ เฉลิมวัฒนากร รอง.สว.สอบสวน สภ.บ้านบึง พร้อมชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง เข้าตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ที่โรงกลึง ริมถนน 3138 เลขที่ 74/8-9 หมู่ 5 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายกำลังยืนรอพร้อมนำคลิปกล้องวงจรปิดให้ตำรวจดู พบคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอมสูง สวมกางเกงขาสั้น เสื้อคลุมสีเลือดหมู แบบมีฮู้ด รองเท้าผ้าใบสีขาว ปั่นจักรยานแบบเสือภูเขาโซ่ขาด มาพิงล้อยางหน้าโรงกลึงเอาไว้ จากนั้นคนร้ายได้เดินเข้าไปขี่จยย. ยามาฮ่าฟีโน่สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน ษบข 305 กทม. ที่คนงานจอดเสียบกุญแจคาไว้ หลบหนีไป



นางสาวศศิธร ทะนวนรัมย์ อายุ 39 ปี เจ้าของร้านให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า รถจยย.ที่หายไป เอาไว้ให้คนงานขี่ไปซื้อกับข้าว ซื้ออะไหล เมื่อวานตอนเย็นหลังจากพนักงานตอกบัตรเลิกงาน กำลังเก็บของอยู่หลังร้าน คนร้ายก็เข้ามาก่อเหตุ คงเห็นว่าเสียบกุญแจคาอยู่ ประกอบกับไม่มีใครอยู่หน้าร้าน สบโอกาสขโมยเอารถจยย.ไป และทิ้งรถจักรยานเอาไว้ให้ดูต่างหน้า ตนเองเพิ่งมาทราบเมื่อช่วง 5 ทุ่ม ของเมื่อวาน จึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และเช้านี้จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ



ด้านนายจีรพล ยืนยิ่ง อายุ 30 ปี คนงานของโรงกลึงเล่าว่า มาทราบว่ารถหายประมาณ 2-3 ทุ่ม ของวันที่ 4 มีนาคม 66 รถจยย.ที่หายจอดอยู่หน้าโรงกลึงและไม่ได้ดึงกุญแจออก เมื่อถึงเวลางานเลิกก็จะเก็บรถเข้าในโรงกลึง ปรากฏว่าไม่เห็นรถ เห็นแต่จักรยานโซ่ขาดถูกทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า จึงแจ้งให้นายจ้างทราบ อยากจะบอกคนร้ายให้นำรถมาคืนเถอะ ถ้ากลัวความผิด ก็มาแอบจอดไว้ก็ได้

คุณอาจสนใจ

Related News