สังคม

จ่อออกหมายเรียก ผัวเก่าโพสต์คลิปหลุดสาวบ้านดุง ซ้ำสั่งให้เลิกผัวใหม่ บอกให้มาหาเมื่อไรก็ต้องมา

โดย panisa_p

3 มี.ค. 2566

468 views

วันนี้ (3 ก.พ.66) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีสาวชาว อ.บ้านดุง อายุ 29 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านดุง ให้ดำเนินคดีกับสามีเก่า หลังถูกอดีตสามีนำภาพเปลือยและภาพขณะมีเพศสัมพันธ์ไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์หมู่บ้าน ทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก มิหนำซ้ำยังขู่ให้เลิกกับสามีใหม่แล้วกลับมาอยู่กับตน บอกให้มาหาเมื่อไรก็ต้องมา


หญิงผู้เสียหาย เล่าว่า ตนรู้จักกับอดีตสามี อายุ 31 ปีผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้วตนเลิกกับสามีคนปัจจุบัน จึงอยากจะหาใครสักคนที่เป็นรักแท้ และได้พูดคุยกันจนถูกคอ สุดท้ายฝ่ายชายให้ไปหาที่ จ.ชลบุรีและได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันหลายครั้ง แต่ไม่คิดว่าเขาจะถ่ายคลิปเอาไว้ พอคบไปนาน ๆ เริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่ เพราะอารมณ์ร้อนและหึงหวง ตนจึงตัดสินใจตีตัวออกห่าง จากนั้นตนก็กลับมาคบสามีคนปัจจุบันและได้จดทะเบียนสมรสกัน


ต่อมา อดีตสามีนำคลิปลับส่งในไลน์กลุ่มหมู่บ้าน และบอกว่าจะปล่อยอีกเรื่อย ๆ เพื่อให้อับอาย หากยังไม่เลิกกับสามีคนที่จดทะเบียนสมรส โดยตนได้ตัดความสัมพันธ์กับเขาแล้ว แต่เขาไม่ยอมเลิก บางครั้งใช้ปืนขู่ฆ่า ตอนนี้ตนทุกข์ใจมาก เพราะกลัวสามีคนปัจจุบันจะรู้เรื่อง ยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับหญิงรายดังกล่าวที่บ้านพัก เผยว่า เช้าวันนี้สามีเก่ายังโทรหาและข่มขู่ ตอนนี้ตนเครียดมาก เชื่อว่าเขาเป็นไบโพลาร์ คุ้มดีคุ้มร้าย ตอนนี้ครอบครัวทั้งพ่อแม่ญาติพี่น้องรู้เรื่องแล้ว ก็ต้องทำใจ ก็จะให้พ่อแม่ไปพูดดีๆ กับทางญาติฝ่ายสามี ในอนาคตสามีจะหย่าหรืออย่างไรก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต


ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.บ้านดุงได้เรียกหญิงผู้เสียหายไปสอบปากคำเพิ่มเติม และจะได้ติดตามตัวสามีเก่ามาดำเนินคดี และทาง ตร.ชุดสืบสวนภาค 4 ก็ได้ขอเบอร์ติดต่อและสถานที่ทำงานสามีเก่าคนนี้แล้ว ทราบว่า ขณะนี้ไปทำงานที่ จ.สกลนค โดยหาก ตร.ออกหมายเรียกหรือหมายจับ ตร.ชุดสืบสวนภาค 4 ก็จะได้จับกุมได้ทันที ก่อนที่เจ้าตัวจะหลบหนี

คุณอาจสนใจ

Related News