สังคม

ชายขับสิบล้อไปซ่อมแอร์ สุดซวยช่างลืมล็อกสลักก่อนขับออกจากอู่ ทำรถยกหัวพุ่งชนร้านค้าพังยับ

โดย parichat_p

1 มี.ค. 2566

174 views

ชายวัย 45 ปี ขับสิบล้อไปซ่อมแอร์ ช่างลืมล็อกสลักก่อนขับออกจากอู่ รถยกหัวพุ่งชนร้านขายมะพร้าวพังเสียหาย เจ้าของร้านกระโดดหนีตายหวุดหวิด


วันนี้(1 ก.พ.66) เมื่อเวลา 15.30 น. ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ เจียรวนานนท์ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุ รถบรรทุกสิบล้อพุ่งชนบ้านเรือนประชาชน ที่ถนนสายตราด-แหลมงอบ หลักกิโลเมตรที่ 3-4 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบ



มาถึงที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกสิบล้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-0616 ตราด สภาพหัวรถอยู่ในท่าคว่ำลงกับพื้นถนน เสียหลักพุ่งชนร้านขายน้ำมะพร้าวข้างทาง ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่า นายชาย จิตไร่ อายุ 45 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ตรวจสอบร้านขายมะพร้าวหลังคาได้รับความเสียหาย ข้าวของกระจายเกลื่อน ทราบชื่อเจ้าของร้านว่า นางชุติมา พรหมศรีกุหลาบ อายุ 58 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด



สอบถามนายชาย คนขับสิบล้อบอกว่า ตนขับสิบล้อคันดังกล่าวออกมาจากร้านซ่อมแอร์ กำลังจะกลับโรงงานที่ อ.แหลมงอบ ก่อนจะถึงที่เกิดเหตุหัวของรถบรรทุกได้คว่ำหน้าลงทำให้ตนมองไม่เห็นทาง ก่อนจะพยายามเหยียบเบรก แต่รถก็ยังไหลไปชนร้านค้าจนพังเสียหายดังกล่าว ซึ่งตนคิดว่าช่างซ่อมแอร์น่าจะลืมล็อกสลักของหัวรถบรรทุก จนทำให้หัวรถยกขึ้นดังกล่าว



ด้านนางชุติมาบอกว่า ตนนั่งปลอกมะพร้าวอยู่ในร้าน จู่ๆมีรถบรรทุกสิบล้อวิ่งตรงมาที่ร้านโดยที่หน้ารถคว่ำลง เห็นว่ารถไม่ยอมชะลอตนจึงวิ่งหนีก่อนที่รถจะพุ่งชนร้านดังกล่าว เบื้องต้น ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ เจียรวนานนท์ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักญฐาน ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News