สังคม

แม่ค้ายำช้ำใจ เจอ 2 ลูกค้าแสบหลอกว่าจะไปเอาเงินมาจ่าย จิ๊กมือถือขี่จยย.หนีหาย

โดย nut_p

28 ก.พ. 2566

75 views

แม่ค้ายำเข้าแจ้งความถูกลูกค้าแสบสั่งอาหารแล้วบอกว่าลืมกระเป๋าเงินกับโทรศัพท์มือถือ จะขี่รถจยย.ไปเอา สุดท้ายหนีหายแถมขโมยมือถือของร้านไปด้วย ตอนนี้เดือดร้อนมากเพราะเป็นมือถือที่ใช้รับออเดอร์แกร็บ



วันนี้ (28 ก.พ.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 11.30 น. ที่ สภ.เมืองอุดรธานี นางสาวประภาพร สวัสดิ์ศรี อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ม.7 ต.หนองไฮ อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมลูกชาย ได้เดินขึ้นโรงพักเพื่อแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต. ท.ปธานิน เพชรตะกั่ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี หลังมีหนุ่มสาวมาสั่งอาหารรับประทานไม่จ่ายเงิน และยังขโมยโทรศัพท์มือไปด้วย 1 เครื่อง ทำให้ได้รับความเสียหาย



นางสาวประภาพร บอกว่า เวลา 01.30 น. ของวันที่ 26 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา ได้มีชายไทยไม่ทราบชื่อ สวมแมสสีดำใส่เสื้อยืดคอกลมสีฟ้า ทับเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาวและหญิงไทยไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อกันหนาวแขนยาวสีเทา กางเกงขายาวสีดำขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้านยำทะเลเดือด เลขที่ 243/6 ช.หนองเตาเหล็ก ต.หมากแข็ง อ.เมือง จ.อุดรธานี และได้สั่งยำทะเลรวมมิตร และน้ำอัดลม 1 ขวด คิดเป็นจำนวนเงิน 170 บาท ซึ่งตนบอกให้นั่งหน้าร้าน แต่ลูกค้าก็ขอนั่งในร้าน



เมื่อกินเสร็จลูกค้าทั้ง 2 รายอ้างว่าลืมกระเป๋าเงินกับโทรศัพท์มือถือ ไม่ได้นำมาด้วย จากนั้นตนเองจึงได้ให้ลูกค้ากลับไปเอาเงินมาจ่ายแต่ลูกค้าทั้งสองไม่ได้มาเข้าชำระเงิน จากนั้นได้ตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้าน ปรากฏว่าโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ OPPO รุ่น A16 สีบรอนซ์ จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 9,200 บาท ที่วางไว้บริเวณมุมของร้านได้หายไป จึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ปรากฎว่าลูกค้าฝ่ายชายได้หยิบโทรศัพท์มือถือไปด้วย ซึ่งโทรศัพท์เครื่องนี้สำคัญมาก เอาไว้ใช้รับออเดอร์แกร็บ ทำให้ไม่ได้เปิดร้านค้าขายทำมาหากิน ขาดรายได้หลายพันบาท



ตอนนี้รู้สึกเสียใจมาก ตนมาเช่าร้านขายของอยู่ที่นี่ได้ไม่นาน ไม่เคยก่อเรื่อง สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ขอฝากไปถึงคนร้ายว่า หากเห็นข่าว ขอให้นำโทรศัพท์มาคืน จะไม่ติดใจเอาเรื่องแจ้งความดำเนินคดีเศรษฐกิจแบบนี้ตนก็ไม่รู้จะเร่งหาเงินที่ไหนมาซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่

คุณอาจสนใจ

Related News