สังคม

อับอายมาก! เปิดใจผู้ประกวดนางสาวพะเยา หลังประกาศผิด-ริบรางวัลบนเวที

โดย chiwatthanai_t

22 ก.พ. 2566

2.1K views

จากกรณีที่เกิดประเด็นดรามาเวทีประกวดนางงามพะเยาหลังมีการประกาศผลรางวัลผิดและริบรางวัลและสายสะพายคืนกลางเวที ก่อนที่ต่อมาพี่เลี้ยงจะพานางงามลงจากเวที ซึ่งหลังจากที่มีคนแชร์คลิปดังกล่าวออกไปมีคนต่างมาคอมเม้นต์เพราะเห็นใจและสงสารนางงามรายดังกล่าวจำนวนมากจน ล่าสุดสำนักงานท่องเที่ยวฯพะเยาได้ออกมาชี้แจงและขอโทษผ่านสื่อ


ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบผู้เข้าประกวดนางสาวพะเยาที่เป็นกระแสอยู่ โดยเจ้าตัวเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตอนที่เขาประกาศชื่อแล้วได้รับรางวัลตอนนั้นดีใจมาก เพราะครอบครัวก็ไปเชียร์พร้อมได้ตั้งความหวังไว้ แต่พอเขาประกาศบอกว่าผลผิด ตอนนั้นรู้สึกเสียใจและอับอายมาก เพราะสายตาของคนที่มาดูต่างจับจ้องมาที่ตนเอง ตอนนั้นทำอะไรแทบไม่ถูกได้ แต่ฝืนยิ้มอยู่บนเวทีตอนที่เขามาถอดสายสะพาย ยอมรับว่าเสียใจมากเพราะอยู่ตรงนั้นเราได้รับสายสะพายแล้วได้รับทุกอย่าง พอถอดออกก็เหมือนเอาความหวังเราออกไป ส่วนตัวเข้าใจว่าย่อมเกิดความผิดพลาดขึ้นได้ แต่ไม่เกิดขึ้นจะดีกว่า เพราะกว่าที่ตนเองจะผ่านมาได้มันไม่ง่ายมันค่อนข้างยากมากๆเลย


ทั้งนี้ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ตนเองได้รับและอ่านทุกคอมเม้นท์ทันจะเป็นแรงใจที่ช่วยผลักดันให้ตนเองก้าวต่อไปตนเองก็จะสู้ต่อไปเพราะเวทีนางงามเป็นความใฝ่ฝันของตนเอง

คุณอาจสนใจ