สังคม

เด็กช่างสุดงง ถูกโจ๋จี้ชิงเสื้อช็อป ใช้ปืนตบคิ้วแตก

โดย nut_p

21 ก.พ. 2566

160 views

นักเรียนช่างถูกวัยรุ่น 5 คน ใช้ปืนจี้คอขู่ชิงเสื้อช็อป ก่อนใช้ปืนตบหน้าจนคิ้วแตก



เวลา 11.30 น. วันนี้ (21 ก.พ.66) เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา กำลังทำการปฐมพยาบาล นายสัญชัย เจริญสง่า อายุ 19 ปี นักเรียนช่าง สาขางานเมคคาทรอนิกส์ ชั้นปวช. 3 วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา บริเวณศาลารอรถริมทาง หน้าหมู่บ้านสานฝัน ถนนสุวินทวงศ์ ขาเข้าเมืองฉะเชิงเทรา ม.14 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา โดยนายสัญชัย ถูกอาวุธปืนตบเข้าไปที่ขมับด้านซ้าย จนเป็นแผลแตกมีเลือดไหล เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทำการปฐมพยาบาลเพื่อห้ามเลือดและทำแผล



นายสัญชัย ผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ตนเองมานั่งรอรถโดยสารที่ศาลาแห่งนี้ เพื่อเข้าไปเรียนในตัวเมืองฉะเชิงเทรา ระหว่างนั่งรอก็นั่งก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ เมื่อเงยหน้าขึ้นมา ก็เห็นชายวัยรุ่นจำนวน 5 คน ขี่รถจำนวน 2 คันเข้ามาจอด จากนั้นได้เดินเข้ามาหาตน บอกว่าให้ถอดเสื้อช็อปที่ตนเองใส่อยู่ออกมา ตนเองไม่ยินยอม ทำท่าทียึกยักไม่ยอมให้ จากนั้นหนึ่งในวัยรุ่นใช้ชักอาวุธปืนออกมาจี้ที่คอ ตนจึงยอมมอบเสื้อช็อปอีกตัวให้ไป ซึ่งเสื้อตัวนี้ตนเองพับใส่ถุงมาจะเอาไปคืนเพื่อน ซึ่งหลังจากที่กลุ่มวัยรุ่นได้เสื้อช็อปไปแล้ว ก็เอาปืนมาตบเข้าที่ขมับของตน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ไป ตนเองยืนยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร



น.ส.ภานุบล พิมพ์วาปี อายุ 36 ปี แม่ค้าบริเวณนั้นเปิดเผยว่า ตอนแรกเห็นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ ขี่รถจักยานยนต์ จำนวน 2 คันผ่านไปแล้ว โดยมีการมองมาที่ศาลาริมทาง ที่มีนายสัญชัย นั่งอยู่เพียงคนเดียว จากนั้นไม่นานกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ ไปกลับรถมาก่อนจะเข้าไปหานายสัญชัยที่นั่งอยู่ ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุใช้เวลาเพียงไม่นานก็ขี่รถออกไป ตนเองจึงเดินเข้ามาดูก็พบว่านายสัญชัย มีบาดแผลบริเวณหางคิ้วซ้าย จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา ให้เข้ามาช่วยเหลือ



หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนตำรวจภูธรบางน้ำเปรี้ยว ได้เดินทางมาที่ศาลารอรถริมทาง พร้อมพูดคุยสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด พร้อมเชิญตัวนายสัญชัย ผู้บาดเจ็บ ไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงรูปพรรณของคนร้ายที่ก่อเหตุ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุขี่รถผ่าน นำมาประกอบเพื่อติดตามวัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News