สังคม

ผัวสุดทน! จับได้เมียแอบมีกิ๊กให้อภัยหลายครั้ง ทนไม่ไหวปรี๊ดแตกกระทืบดับคาที่นอน

โดย parichat_p

19 ก.พ. 2566

1.5K views

ผัวสุดทดจับได้เมียแอบมีกิ๊ก เผยเคยให้อภัยหลายครั้ง สุดท้ายทนไม่ไหวกระทืบดับคาเตียง


วันนี้ (19 ก.พ.66) พ.ต.ท.ประมาณ ปลาทอง สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกฆ่าตาย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผกก.สภ.เมือง และ พ.ต.ท.ชุมพล สุขภักดี สว.สส.สภ.เมือง ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ในที่เกิดเหตุภายในห้องนอน


พบร่างของนางสาวอุไรวรรณ อายุ 49 ปี สภาพศพมีผ้าห่มคลุมร่างอยู่บนที่นอน โดยสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนส์ ขายาว สีน้ำเงิน ตามใบหน้าและลำคอมีร่องรอยฟกช้ำ ส่วนตามร่างกายก็มีร่องรอยเขียวช้ำทั้งตัว นอกจากนี้สภาพภายในห้องยังพบว่าเตียงนอนนั้นหัก และนำออกมากองด้านข้าง ที่หัวเตียงมีธูปที่แกะห่อออกแล้ววางอยู่ 1 ห่อ โดยมีนายสมนึก อายุ 46 ปี สามีของผู้ตายนั่งอยู่ในห้องกับศพ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวออกมาสอบสวน



โดย นายสมนึก ซึ่งเป็นสามีของผู้ตายให้การยอมรับว่า ตนเองนั้นเป็นคนทำร้ายภรรยาจนตาย เนื่องจากจับได้ว่า ผู้ตายนั้นแอบไปมีกิ๊ก โดยผู้ตายนั้นยอมรับกับตนเอง เนื่องจากภรรยานั้นทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ในปั๊มน้ำมันใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ ทำให้รู้จักกับคนเยอะ ส่วนตนเองนั้นทำงานเป็นช่างซ่อมรถแบคโฮ อยู่ฝั่งตรงข้ามกับปั๊ม ทำให้เห็นพฤติกรรมของภรรยา จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันมาหลายครั้ง จนถึงขั้นเตียงหัก ต้องยกเตียงออกเหลือแค่เพียงหัวเตียง


ล่าสุดก่อนจะเกิดเหตุ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตนก็มีปากเสียงกับภรรยาอีก แต่ครั้งนี้พลั้งมือทั้งตบตี บีบคอ และกระทืบ เพราะภรรยายอมรับว่ามีกิ๊กจริง จึงเกิดความโมโหยับยั้งอารมณ์ไม่อยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าภรรยาจะตาย เพราะหลังเกิดเหตุก็เข้านอนตามปกติ จนกระทั่งรุ่งเช้า เห็นภรรยาหน้าตาเขียว จึงได้เรียกให้ตื่น แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงไปตามญาติๆมาดู ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว ทั้งนี้ยอมรับว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่าภรรยา แต่ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวสามีโหดไปทำแผนประกอบคำสารภาพพร้อมกับนำตัวไปดำเนินคดี ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ต่อไป

คุณอาจสนใจ