สังคม

รถยนต์ตกคลอง ชาวบ้านจอดช่วยถูกรถตู้ขับชนจยย. 5 คัน

โดย chiwatthanai_t

15 ก.พ. 2566

291 views

วันที่ 15 ก.พ. 66 ร.ต.อ.สมบัติ สมบูรณ์ดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันจำนวนหลายคัน เหตุเกิดบริเวณถนนคันคลองชลประทาน ใกล้เคียงตรงข้าม สำนักงาน อบต.บางระกำ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลโพธิ์ทอง



ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เอนกประสงค์ สีดำ ตกอยู่ภายในคลองจมน้ำไปครึ่งคัน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณบนถนนใกล้เคียงรถยนต์ตกคลอง พบรถยนต์ตู้สีขาวเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ จนล้มระเนระนาดกองกระจายอยู่ 5 คัน ที่บริเวณหน้ารถยนต์ตู้ พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งทำการรักษาที่โรงพยาบาลโพธิ์ทอง ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการถ่ายภาพ และพ่นสีร่องรอยรถที่เกิดอุบัติเหตุบนถนน และทำการยกรถจักรยนยนต์ที่พังเสียหายทั้ง 5 คัน ขึ้นรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเชิญเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และคนขับรถยนต์ตู้คู่กรณีไปสอบสวนขยายผลที่ สภ.โพธิ์ทอง



เบื้องต้นทราบว่าชาวบ้านได้พบเห็นรถยนต์คันสีดำตกน้ำอยู่ภายในคลอง จึงได้จอดรถจักรยานยนต์ริมถนน เพื่อทำการช่วยเหลือ ก่อนประสบอุบัติเหตุซ้ำซ้อนรถยนต์ตู้ชน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และรถจักรยานยนต์เสียหาย 5 คัน แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าตำรวจจะทำการสอบสวนขยายผล ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนครั้งนี้ที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ