สังคม

คนขับรถตู้คอนเทนเนอร์วิ่งเอาใบงานไปส่ง สะดุดล้ม ถูกรถเครนถอยทับ ดับคาที่

โดย nut_p

7 ก.พ. 2566

274 views

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 7 ก.พ.2566 ร.ต.อ.ราชัน ไชยพิณ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถเครนยกตู้คอนเทนเนอร์ถอยเหยียบทับร่างเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริษัทเมดล็อก ไทย ดีโป จำกัด หมู่ 9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา



ในที่เกิดเหตุนั้นเป็นลานตู้คอนเทนเนอร์ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนาย จิรวุฒิ พูนสะดี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204 หมู่ 3 ต.ตระแสง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ โดยสภาพผู้เสียชีวิตนั้นนอนคว่ำหน้าลักษณะร่างกายผู้เสียชีวิต ข้อมือด้านซ้าย ขาด้านขวาหัก และช่วงท้องมีไส้แตกทะลักออกมาเลือดไหลนองพื้น ใกล้กันพบรถตู้คอนเทรลเนอร์ 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน สีน้ำเงิน หมายเลยทะเบียนส่วนหัว 74-6093 ชลบุรี ส่วนหาง 74-6007 ชลบุรี เป็นรถของผู้เสียชีวิตที่ขับมาส่งตู้สินค้า และพบรถเครนยกตู้คอนเทนเนอร์ช่วงล้อด้านหลังฝั่งคนขับมีร่องรอยการเหยียบ โดยพบคนขับไม่ประสงค์ให้ข้อมูล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า หลังจากผู้เสียชีวิตได้ทำการจอดรถแล้ว ได้ลงจากรถเพื่อจะนำใบงานไปส่งให้รถยกตู้คอนเทนเนอร์ หลังจากนั้นผู้เสียชีวิตได้วิ่งสะดุดล้มคว่ำหน้าตรงที่บริเวณที่เกิดเหตุ ทางคนขับรถยกตู้คอนเทนเนอร์จึงมองไม่เห็นผู้เสียชีวิต และได้ถอยรถเครนยกตู้คอนเทนเนอร์มาทับร่างนายจิรวุฒิเสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้นตนเองได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาทำการช่วยเหลือแต่ไม่ทันการ ผู้เสียชีวิตได้เสียชีวิตคาที่ ณ จุดเกิดเหตุทันที ซึ่งคนขับรถยกตู้คอนเทนเนอร์ กล่าวว่าตนก็ไม่ได้ตั้งใจ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทางญาติของผู้เสียชีวิตด้วย



ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์มาส่งตู้คอนเทนเนอร์ แล้ววิ่งไปส่งใบงานเกิดสะดุดล้ม ก่อนถูกรถยกตู้คอนเทนเนอร์ถอยมาทับร่างจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย และมอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้ง เพื่อให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News