สังคม

หนุ่มซิ่งกระบะตามหาแฟน ชน จยย.กระเด็นหยุดหายใจ จนท.สธ.ออกมาเจอ รีบ CPR ยื้อชีวิต

โดย nicharee_m

4 ก.พ. 2566

157 views

เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางปะกง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจัดระเบียบสังคมจังหวัดฉะเชิงเทรา ขณะทำการออกตรวจสถานประกอบการร้านอาหารในพื้นที่อำเภอบางปะกง ได้ผ่านมาเจอเหตุการณ์ที่รถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ บริเวณ หน้าบริษัท เวลโกรว์กล๊าส อินดัสทรี จำกัด ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย นอนหมดสติอยู่ที่พื้นถนน ทำให้เจ้าหน้าที่ได้เร่งให้การช่วยเหลือ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ให้มารับผู้บาดเจ็บ


แต่ด้วยอาการที่สาหัสทำให้ผู้บาดเจ็บหยุดหายใจ ทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะที่ออกตรวจสถานประกอบการร้านอาหารครั้งนี้ เห็นท่าไม่ดีกับผู้บาดเจ็บจึงได้เข้าให้การช่วยเหลือ พร้อมทำ CPR เพื่อรอรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาส่งต่อผู้บาดเจ็บไปยังโรงพยาบาล โดยหลังจากทำ CPR ผู้บาดเจ็บได้กลับมาหายใจอีกครั้ง และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า


ผู้บาดเจ็บคือนายอำนาจ แขมคำ อายุ 43 ปี ซึ่งได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าโซนิค สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เพื่อไปทำงานแถวเวลโกรว์ โดยได้วิ่งออกมาจากซอย แล้วตัดเข้าถนนพิมพา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่นายศุภชัย เนียมอุ้ม อายุ 29 ปี กำลังขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแมค สีดำ มาด้วยความเร็วเพื่อตามหาแฟนสาว หลังทะเลาะมีปากเสียงกันภายในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วแฟนสาวได้ขี่รถหนีออกมา ทำให้ตนเองได้รถรถกระบะไล่ติดตาม


แต่จู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บที่วิ่งออกมาจากซอยฝั่งขวามือ พุ่งข้ามเลนเข้ามาตัดหน้ารถของตนเอง ทำให้ตนเองไม่สามารถหักหลบหรือเบรกได้ทัน จึงพุ่งชนเข้าเต็มแรง ร่างของผู้บาดเจ็บและรถจักรยานยนต์ กระเด็นตกลงมาฟาดกับพื้นถนน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับเจ้าหน้าที่ชุดจัดระเบียบสังคม ออกมาจากร้านเหล้าที่ตนเองและแฟนสาวมีปากเสียงกันก่อนหน้านี้พอดี จึงได้เข้ามาให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในครั้งนี้


คุณอาจสนใจ