อาชญากรรม

คนขับกระบะย่องมางานศพ นร.หญิง แต่ไร้คำขอโทษ พี่บวชหน้าไฟสุดกลั้น รัวหมัดใส่ทั้งจีวร

โดย thichaphat_d

30 ธ.ค. 2565

1.5K views

จากกรณีอุบัติเหตุสยองรถกระบะสีดำ ขับมาด้วยความเร็วและเสียหลักข้ามเลนไปชน นักเรียนหญิง 2 ราย เสียชีวิต ขณะที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกเรียน

ต่อมาเช้าวานนี้ (วันที่ 29 ธ.ค.) ที่วัดหนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้จัดพิธีฌาปนกิจ ให้กับน้องตอง น.ส.ณัฐพร  ปราศจาก อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนบ้านค่าย

ระหว่างที่ทำพิธีอยู่นั้น จู่ ๆ ได้มีชายสวมเสื้อสีขาว สวมกางเกงยีนส์ สวมแมสก์สีดำ สวมที่คาดเอวสีดำ เข้ามาในงานมากับผู้หญิงสวมชุดดำ 1 คน และมีตำรวจ สภ.หนองกรับ ยืนคุมเชิงอยู่ด้านนอก 3 นาย

ซึ่งจากคำบอกเล่าของญาติผู้ตาย เล่าว่า ตอนชายคนดังกล่าวเข้ามาถึงก็มานั่งที่เก้าอี้ โดยไม่ถามหาญาติ เพื่อกล่าวคำขอโทษใดๆทั้งสิ้น มานั่งได้สักพักก็เดินไปจุดธูปไหว้ขอขมาศพ โดยไม่ทักทายญาติเลยสักคำ ต่อมาญาติเริ่มสงสัยว่า ชายคนนี้อาจเป็นคนขับรถกระบะใช่ไหม จึงเดินเข้าไปถามถึงรู้ว่า คือคนขับรถชนน้องตองเสียชีวิต

จากนั้น พี่ชายน้องตอง ซึ่งขณะนั้นบวชเณรหน้าไฟ ให้น้องสาว เมื่อทราบว่าคนขับกระบะมาในงาน จึงกระโดดเข้าไปสาวหมัดใส่คนขับกระบะไม่ยั้ง พร้อมตะโกนด่าทอว่า “ฆ่าน้องสาวกูทำไม” ญาติต้องดึงตัวออกไป ก่อนที่เหตุจะบานปลาย จนตำรวจที่ยืนคุมเชิงอยู่ด้านนอกต้องมาคุมตัวไปและญาติๆได้ส่งเสียง สาปแช่ง ด่าทอคนขับกระบะลั่นศาลาวัด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของยายน้องตอง อยู่ที่หลังวัดหนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เมื่อไปถึงพบญาติๆกำลังจับกลุ่มคุยกันถึงเรื่องดังกล่าวและวิจารณ์ว่าไม่รู้เขาจะมาทำไม มาแล้วก็ไม่ขอโทษสักคำที่ขับรถชนน้องตาย

ด้านนายศิรชล ปราศจาก อายุ 20 ปี พี่ชายน้องตอง เผยว่า สาเหตุที่ทำให้ต้องทำแบบนั้น เพราะตั้งใจไว้ว่า ไม่ว่าเจอเขาที่ไหนก็จะทำแบบนี้ เพราะโมโหมากที่เขาขับรถประมาทชนน้องสาวตาย และตั้งแต่เกิดเหตุเขายังไม่เคยมาขอโทษเลยสักคำ แม้กระทั่งมาที่งานในวันนี้ เขาก็ยังไม่เอ่ยคำขอโทษแม้แค่คำเดียว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองทำคนเดียว ไม่มีใครรุม ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่าชกไปกี่หมัด พี่ชายน้องตองตอบว่า นับไม่ได้ครับแต่รู้ว่าเยอะพอสมควร

ด้านนางสำเนียง เดชพิทักษ์ ยายน้องตอง ยืนยันว่า ไม่มีใครรู้เลยว่าเขาจะมา ไม่เคยได้รับการติดต่อมาเลย ซึ่งทางญาติๆ ทุกคนเสียใจมาก เพราะตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงเมื่อเช้านี้ที่มาในงาน ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่สำนึก ไม่พูดคำขอโทษ ไม่มีการกล่าวหรือพูดถึงเรื่องที่ขับรถชนน้องตองเสียชีวิตเลยสักคำ ถ้ามาแบบนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันจะมาทำไม ไม่ต้องมาเสียยังดีกว่า โดยหลังจากนี้ก็จะรอไปพบกับตำรวจเพื่อไปดำเนินการ ทางคดีและเรียกร้องค่าเสียหายต่างๆต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_XCSOelarj4

คุณอาจสนใจ

Related News