สังคม

รวบสาวตกงานตระเวนลักต้นไม้ พบเตาแก๊สที่ขโมยไปก่อนหน้าด้วย เผยเอาไปเจียวไข่ให้ลูก

โดย panwilai_c

7 ต.ค. 2564

54 views

ตามจับได้แล้ว หญิงสาวขโมยเครื่องครัวและต้นไม้ของทันตแพทย์หญิงย่านเหม่งจ๋าย หลังไปขโมยตุ๊กตาช้างแกะสลักที่หน้าร้านเสริมสวย แถวรัชดาซอย 10 เมื่อคืนที่ผ่านมา อ้างเอามาบูชาพ่อปู่




กรณีทันตแพทย์หญิงโพสต์คลิปที่ถูกคนร้ายมาขโมยเตาแก๊ส กระทะ น้ำมันเก่าไป และยังย้อนกลับมาขโมยต้นแคคตัสที่หน้าคลินิก ที่อยู่หลังป้อมจราจรแถวแยกเหม่งจ๋ายไปอีกกว่า 100 ต้น เมื่อช่วงประมาณตี 3 - ตี 5 ของวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 3 หมื่นบาท


ล่าสุด ตำรวจ สน.ห้วยขวางติดตามจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว เป็นหญิงวัย 30 ปี ตำรวจจับตัวได้ขณะขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมด้วย ต้นไม้นานาชนิด ขับผ่านมายัง ถนนเลียบรั้ว รฟม. ช่วงประมาณ 5 ทุ่มเมื่อคืนที่ผ่านมา เมื่อสอบถามที่มาของต้นไม้ก็ตอบไม่ได้ ถามว่าไปไหนมาก็ตอบไม่ได้ เลยเชิญตัวมา สน.




เมื่อตรวจสอบดูรูปพรรณสัณฐาน ของหญิงคนดังกล่าว คล้ายกับคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยต้นแคคตัสที่คลินิก จึงขยายผลได้ตรวจค้นที่บ้านพักเจอต้นไม้ที่ถูกขโมยมาจำนวนมาก รวมถึงถังแก๊สและกระทะด้วย นอกจากนี้ยังมีช้างแกะสลัก และไม้ด่างมาจากร้านเสริมสวยรัชดาซอย 10 ด้วย


เพื่อนบ้านให้การกับตำรวจว่า หญิงคนนี้ มีความรู้และเชี่ยวชาญเรื่องของต้นแคคตัส และพันธุ์ไม้ด่างเป็นพิเศษ เบื้องต้นแจ้งข้อหาฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน กรณีออกนอกเคหะสถานยามวิกาล และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน




ขณะที่ นางสาว สุภัสสร ทิพพูสังข์ พนักงานคลีนิคทำฟัน บอกว่า ต้นแคคตัส ถึงแม้ไม่มีราคามาก แต่มีคุณค่าทางใจ และเท่าที่คุยกับผู้ต้องหา ทราบว่า คนร้ายตกงานไม่มีงานทำในช่วงโควิด จึงมาดูลาดเลาไว้ก่อน แล้วมาขโมยก่อเหตุตอนกลางคืน ต้นแคคตัสนำไปเลี้ยง ส่วนเตาแก๊ส ถังแก๊ส และกระทะนำไปทอดไข่ให้ลูกกิน ส่วนช้างแกะสลักที่เพิ่งขโมยมาจากร้านเสริมสวย อ้างว่า จะนำไปไหว้พ่อปู่



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/49EZ4iR8ljo

คุณอาจสนใจ

Related News