สังคม

‘ชูวิทย์’ ไม่มียั้ง! ซัดปม ‘ดาราไต้หวัน’ ถ้าตำรวจยังโกหกจะแฉให้หมด ลั่น หลักฐานอยู่ในมือผมแล้ว

โดย JitrarutP

30 ม.ค. 2566

189 views

“ชูวิทย์” ซัดแหลก!! ให้เวลา ผบช.น. พูดความจริง ปมตำรวจรับเงิน “ดาราสาวไต้หวัน” 27,000 บาท หากโกหกแม้แต่คำเดียวจะเปิดโปงให้หมด พร้อมลั่น “หลักฐานอยู่ในมือผมแล้ว”


จากกรณีที่เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ข้อความเป็นระเบิดลูกใหญ่ผ่านทางโลกออนไลน์ ถึงกรณีข้อถกเถียงเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับเงิน 27,000 บาท จากดาราสาวชาวไต้หวัน แลกกับการถูกปล่อยตัว ระหว่างถูกตรวจค้นในด่านของตำรวจ ขณะเดินทางมาท่องเที่ยวไทยช่วงปีใหม่ หรือไม่ โดยอ้างว่ามีการทำลายหลักฐานชิ้นสำคัญจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยมีใจความระบุว่า เมื่อเย็นนี้ ผบช.น. ให้โฆษกฯ แถลงข่าวยืนยันว่า ตรวจสอบแล้ว ไม่มีตำรวจห้วยขวางเรียกรับผลประโยชน์ แต่ปรากฏว่า มีผู้หญิงคนไทย แฟนเป็นคนสิงคโปร์ ที่ไปร่วมวงสังสรรค์กินเหล้ากับดาราสาวไต้หวัน ให้การยืนยันว่า ได้เป็นผู้จ่ายเงินจำนวน 27,000 บาท ให้กับตำรวจที่ตั้งด่านด้วยตัวเอง! และมีคลิปยืนยันด้วย ทำให้ตำรวจห้วยขวางชุดที่ตั้งด่าน เพิ่งรับสารภาพสดๆ ร้อนๆ ว่ารีดเงิน 27,000 บาท จริง

พร้อมระบุอีกว่า มีการลบคลิปที่ด่านหน้าสถานทูตจีน, ลบคลิปกล้องบนหมวกของตำรวจที่ด่าน, กล่อมให้คนขับแกร็บยืนยันว่าดาราสาวไต้หวันเมามาก พูดไม่รู้เรื่อง อยู่ที่ด่านแค่ 40 นาที แล้วอ้างว่ากล้องหน้ารถบันทึกได้แค่ 20 วัน จึงไม่มีภาพ, ปล่อยคลิปสารพัดเพื่อดิสเครดิตดาราสาวไต้หวัน, ตอบโต้ แก้ตัวแทนลูกน้องตัวเอง โยนไปว่าสาวไต้หวันแต่งเรื่อง

ล่าสุด นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยระบุว่า “ผมรอฟังความจริงจาก ผบช.น. หลังฟังคำโกหกหลอกลวง หาเรื่องสาวไต้หวันคนพูดความจริง หากครั้งนี้ยังโกหกอีกแม้แต่คำเดียว ผมจะแถลงข่าวเปิดโปงให้ดู หลักฐานอยู่ในมือผมแล้ว” ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก




คุณอาจสนใจ

Related News