สังคม

สาวขับกระบะบอกคันเร่งค้าง คุมรถไม่ได้ ถอยชนบ้านและรถยนต์เพื่อนบ้าน 4 คันรวด

โดย nut_p

28 ม.ค. 2566

208 views

เมื่อเวลา 10.30 น ร.ต.อ. อิศรา อโรคา ร้อยเวร สภ.หนองใหญ่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถพุ่งชนบ้านเรือนประชาชน ในซอยบ้านอ่างแก้วตำบลหนองใหญ่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้รีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรม จุดหนองใหญ่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่มีพบผู้บาดเจ็บ มีรถประชาชนเสียหาย 4 คัน บ้านเรือนอีก 1 หลัง สอบถามนายวันชนะ โป่ยขุนทด อายุ 29 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนได้ยืนอุ้มลูกยืนดูต้นไม้อยู่บริเวณหน้าบ้านเห็น น.ส.ฐิชันญชิดา ถอยรถออกมาจากหน้าบ้าน เสียงดังแบบล้อฟรี แล้วก็ถอยแบบแรงผ่ามาทางตน จนจึงได้รีบวิ่งหลบ จากนั้นก็เห็นรถของเขาชนรถยนต์ที่จอดบริเวณนี้ไป 5 คัน ก่อนจะพุ่งชนหน้าบ้านเพื่อนบ้านจนรถหยุดสนิท จากนั้นชาวบ้านที่เห็นก็ออกไปช่วยและแจ้งตำรวจและกู้ภัย



ด้าน น.ส. ฐิชันญชิดา ทาหา อายุ 29 ปี เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังจะถอยรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทตัน ทะเบียน ยข 3423 ชลบุรี ออกจากบ้าน เพื่อมาล้างทำความสะอาด แต่คันเร่งเกิดเบรคไม่อยู่ เลยทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ รถได้เสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์ของเพื่อนบ้านที่จอดอยู่ใกล้เคียงไป 4 คัน จากนั้นรถยนต์ของตนยังได้พุ่งเข้าไปชนบ้านของเพื่อนบ้านอีก 1 หลัง จนได้รับความเสียหายอย่างที่เห็น นอกจากนี้ ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ยังได้สังเกตุเรื่องแปลกๆ ว่า รถที่เกิดอุบัติเหตุทั้งหมด 5 คัน (รวมรถที่ชนด้วย) เลขทะเบียนรถ ต้องมีเลข 43 และ34 ทุกคันอีกด้วย



ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเก็บภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานโดยจะได้เชิญคนขับรถคันต้นเหตุไปสอบสวนที่โรงพัก โดยได้ให้น.ส.ฐิชันญชิดา ติดต่อประกันภัยรถยนต์ เพื่อเข้ามาพูดคุยค่าเสียหายให้กับคู่กรณี ก่อนจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News