สังคม

หนุ่มป่วยซึมเศร้า ซดเบียร์หลายกระป๋อง ก่อนกระโดดสะพานจบชีวิต

โดย parichat_p

24 ม.ค. 2566

799 views

หนุ่มอดีตจักรยานยนต์รับจ้างป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจอดกลางสะพานภูมิพล 1 กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาจมหายย่านพระประแดง


วันนี้ (24 ม.ค. 66) พันตำรวจโท อิศรัฐ ตันสุ สารวัตร สอบสวน สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีคนขับขี่รถจักรยานยนต์จอดกลางสะพานภูมิพลและกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาทิศทางขึ้นจากถนนพระราม 3 มุ่งหน้าลงถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลทรงคะนอง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีบอลดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ข้างทางและบริเวณราวสะพานด้านนอก พบกระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบโทรศัพท์มือถือพร้อมหูฟังจำนวน 1 ชุดและใกล้กันพบกระป๋องน้ำดื่มแอลกอฮอล์หรือเบียร์จำนวน 2 กระป๋อง


จากนั้นจึงได้เดินตรวจสอบโดยรอบบริเวณกลางสะพานไม่พบผู้ขับขี่หรือเจ้าของรถแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำรถจักรยานยนต์และทรัพย์สินดังกล่าวมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.พระประแดงตำรวจได้ทำการตรวจสอบกระเป๋าสะพายสีดำภายในพบกระเป๋าสตางค์ 1 ใบสีดำภายในกระเป๋ามีบัตรประชาชนแล้วบัตรเติมเงินจำนวน 1 ใบ บัตรประชาชนระบุชื่อ นวพล โลนะลุ อายุ 31 ปี ที่อยู่ 97/1 หมู่ที่ 17 ตำบลเมืองแก อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์


ซึ่งพฤติการณ์ของนาย นวพล ได้ขับรถจักรยานยนต์ขึ้นสะพานภูมิพลจากถนนพระราม 3 และไปจอดกลางสะพานลงจากรถข้ามราวสะพานไปนั่งอยู่ราวสะพานสแตนเลสด้านนอก แล้วทำการนั่งดื่มน้ำแอลกอฮอล์หรือเบียร์และคุยโทรศัพท์สักพักตัดสินใจกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาทันทีและจมหายไปในน้ำ


ด้านหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจสอบเพื่อติดตามแจ้งญาติให้ทราบและมาดูที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่าคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปจอดสักพักกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาจริง



จากการสอบถาม สิบตำรวจเอก สมลักษณ์ ทองเขม่น ผล.หมู่ ปป.สภ.พระประแดง ได้เล่าว่าขนาดตนปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจพื้นที่อยู่ก็ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่แขวงการทางหรือเจ้าหน้าที่สะพานภูมิพล ว่ามีคนพยายามจะกระโดดสะพานลงแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณกลางสะพานภูมิพล 1 ขึ้นจากถนนพระราม 3 มุ่งหน้าลงถนนสุขสวัสดิ์จากนั้นจึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบทหรือเจ้าหน้าที่สะพานภูมิพล พอขึ้นไปถึงพบเพียงแต่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ข้างทาง และรั้วราวสะพานด้านนอกพบมีกระเป๋าสะพายสีดำโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องพร้อมสายหูฟังและใกล้กันพบกระป๋องน้ำดื่มแอลกอฮอล์จำนวน 2 กระป๋อง แต่ไม่พบ จากนั้นจึงได้ประสานไปยังสำนักงานก่อสร้างสะพานของกรมทางหลวงชนบท เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีชายขับรถขึ้นมาจากถนนพระราม 3 แล้วมาจอดตรงจุดเกิดเหตุ สักพักจากนั้นกระโดดลงในแม่น้ำเจ้าพระยาทันที

คุณอาจสนใจ