สังคม

เด็กชาย ม.3 สมาธิสั้น ถูกเด็ก รร.ดัง ยกพวกรุมสหบาทา ชักปืนตบหน้าบวมเป่ง ม้ามฉีก

โดย thichaphat_d

24 ม.ค. 2566

607 views

แม่ร้องลูกชายชั้น ม.3 วัย15 ปี พิการสมาธิสั้น ถูกเด็กนักเรียนมัธยมโรงเรียนชื่อดัง พาพวกรุมสหบาทา จนม้ามฉีก ก่อนชักอาวุธปืนตบเข้าที่ใบหน้าเบ้าตาบวมเป่ง

เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 23 มกราคม 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก นางสาวณัฐกาญจน์ หรือทราย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี  แม่ค้าขายข้าวหมกไก่ภายในซอยสามัคคี ต.ท่าทราย อ. เมือง จ.นนทบุรี ว่าบุตรชายซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี และเป็นเด็กพิเศษสมาธิสั้น ได้ถูกกลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี รุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ม้ามฉีก เบ้าตาขวา ถูกด้ามปืนตีจนบวมเป่ง เกรงคดีจะไม่มีความคืบหน้าจึงร้องเรียนผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเป็นธรรม



นายกร อายุ 15 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 17 มกราคม 66 ที่ผ่านมาเวลา 16.00 น. ตนเองได้นัดแฟนสาวซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนอีกแห่ง ให้ออกมาเดินเที่ยวบริเวณริมเขื่อนท่าน้ำหัวถนนปากเกร็ด พอถึงเวลาตนพร้อมด้วยเพื่อนนักเรียนชาย 2-3 คน จึงได้เดินทางไปที่จุดนัดพบ ระหว่างที่เดินเที่ยวกับแฟนสาวและเพื่อนๆ ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 6 คนแต่งชุดไปรเวท ไม่ได้ใส่ชุดนักเรียน ทราบแต่เพียงว่าในกลุ่ม 4 คน เป็นนักเรียนโรงเรียนอีกแห่ง ส่วนอีก 2 คนเป็นรุ่นพี่ที่จบออกไปแล้ว

โดยวัยรุ่นทั้ง 6 คนได้เดินตรงเข้ามาหาตนเองพร้อมทั้งสอบถามว่า มาทำอะไรที่นี่เหรอ ตนบอกว่ามาเดินเที่ยว หนึ่งในวัยรุ่นจึงตะโกนใส่ตนว่า "มึงโจ๋หรือ" จากนั้นทั้งหมดก็ลากตนเองไปที่ศาลาริมน้ำหัวถนนปากเกร็ด โดยมีวัยรุ่นคนหนึ่งในกลุ่ม ชักปืนแบบแม็กกาซีนสีเงิน ปลดแม็กโชว์ลูกกระสุนปืนให้ตนเองดูว่าเป็นของจริง ก่อนบรรจุแม็กใส่เข้าไปใหม่ แล้วใช้ด้ามปืนตบเข้าไปที่เบ้าตาขวาตนเองอย่างแรง โดยมีเพื่อนๆที่เหลือช่วยกันรุมทำร้ายและกระทืบตนเองอย่างหนำใจ



ต่อมาทั้ง 6 คนได้พาตนซ้อนจักรยานยนต์ไปที่หมู่บ้านเอื้ออาทร 2 (วัดกู้) ไปที่อาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งตนจำไม่ได้ เพราะถูกทำร้ายจนไม่ได้สติ ทราบแต่เพียงเป็นลานจอดรถ จยย.ที่ตึกแห่งหนึ่ง ถูกคุมตัวไว้ที่นี่นานกว่า 1 ชั่วโมง จนคุณพ่อของตนเองทราบเรื่องจึงได้รีบมารับตัวตนเอง และพาไปส่งโรงพยาบาล

ส่วนวัยรุ่นที่ทำร้ายตนพากันหลบหนีไป ยืนยันว่าตนไม่เคยรู้จักพวกที่ทำร้ายเลย เพราะก่อนที่ตนจะถูกทำร้าย เพื่อนในกลุ่มของตนคนหนึ่งรู้จักกับกลุ่มของคนที่ทำร้าย ทางตนยังยกมือไหว้พวกเขาเลย แต่ก็ไม่ทราบว่าด้วยเหตุผลใด พวกเขาถึงมาทำร้ายตนจนเจ็บขนาดนี้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย



ขณะที่แม่ของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจมาก ตนรักลูกมาก พอเห็นเขาถูกทำร้ายก็รู้สึกเสียใจโดยเฉพาะเขาเป็นเด็กพิเศษสมาธิสั้น เรียนอยู่แค่ชั้น ม.3 อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีช่วยติดตามคนที่ทำร้ายลูกชายมาดำเนินคดีให้ด้วย เพราะเหตุการณ์ผ่านมาอาทิตย์กว่าแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ แม่เองก็ไม่ทราบว่าเขามาทำร้ายลูกทำไม แถมยังเอาปืนมาตบใส่ใบหน้าจนเบ้าตาบวมเป่ง เกรงว่าจะไปทำร้ายคนอื่นแบบนี้อีก



ตนก็ไม่เข้าใจหลังก่อเหตุรุมทำร้ายลูกตนเองแล้วทำไมต้องเอาตัวขึ้นรถจยย.ไปไว้ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร 2 (วัดกู้) โชคดีที่คุณพ่อของน้องทราบจากเพื่อนๆ จึงตามไปเจอลูกชายและนำตัวกลับมาได้ในสภาพสะบักสะบอม ถูกทำร้ายอย่างหนักต้องเข้านอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า นานกว่า 1 อาทิตย์ หมอบอกว่าถูกทำร้ายบาดเจ็บจนม้ามฉีก ส่วนเบ้าตาขวาบวมเปล่ง เพราะถูกด้ามปืนตบ ยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด



คุณอาจสนใจ

Related News