สังคม

หนุ่มค้างค่าเช่า 4 เดือน เจ้าของหอเปิดดูถึงกับผงะ ทิ้งขวดปัสสาวะ ขยะเน่าไว้เต็มห้อง

โดย nut_p

23 ม.ค. 2566

78 views

ห้องเช่าหรือกองขยะ หนุ่มช่างซ่อมรถแบ็คโฮค้างค่าเช่า 4 เดือน เจ้าของหอเปิดดูถึงกับผงะ รกอย่างกับรังหนู



วันนี้ (23 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสุวิจิตร กำเนิดกล้า อายุ 65 ปี เจ้าของหอพักกิจรักษา ถนนบ้านช้าง บ้านช้าง ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี พาผู้สื่อข่าวเข้าไปดูในหอพักของตนเอง ห้องหมายเลข 4 ในจำนวน 12 ห้อง ซึ่งห้องอยู่ตรงกลางหอพัก เมื่อเปิดเข้าไปดูถึงกับผงะ เพราะพื้นห้องที่ให้เช่าเต็มไปด้วยขยะทั้งกล่องโฟมกับข้าว ถุงพลาสติค กล่องนม ห่อขนมที่กินแล้ว และก้นบุหรี่เต็มพื้นที่ห้อง นอกจากนี้ยังมีขวดใส่น้ำเหลืองๆทิ้งไว้เต็มห้อง เมื่อลูกชายเจ้าของหอไปดมดูถึงกับซี๊ดเข้าหน้า เพราะน้ำในขวดนั่นคือปัสสาวะนั่นเอง ทำให้ภายในห้องมีกลิ่นเหม็นทั้งของกองขยะและกลิ่นปัสสวะอบทั่วทั้งห้อง ส่วนในห้องน้ำก็เจอถังแช่เสื้อผ้าจนเน่า จากนั้นนางสุวิจิตรจึงพาลูกชายที่ต้องลางานทำความสะอาดห้องให้สภาพพร้อมใช้งานกับผู้เช่ารายใหม่



นางสุวิจิตร เปิดเผยว่า คนเช่าห้องคนนี้ทราบชื่อว่านายโชค อายุประมาณ 40 ปี อยู่ที่ห้องเช่าหมายเลข 4 มานานนับสิบๆ ปีแล้ว แต่ก่อนอยู่กับภรรยา แต่ภรรยาได้เลิกกันไปแล้ว ก็อยู่ห้องคนเดียว ได้ยินข่าวเป็นช่างซ่อมรถแบ็คโฮ เขาจะหายไปหลายวัน ทราบว่าไปนอนบ่อดินเพื่อซ่อมรถ ปกติเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่เมื่อ 4 เดือนที่แล้วไม่เห็นนายโชค แต่ปกติก่อนออกจากห้องไป 3-4 วันเขาก็กลับมาจ่ายค่าเช่าเหมือนเดิม หรือเคยค้างค่าเช่า 2 เดือนก็มาจ่ายเหมือนเดิม เขามาอยู่ที่นี่ 12 ปีแล้ว ไม่เคยมีปัญหาแต่เขาไม่เคยให้เบอร์โทรใคร โดยคิดค่าเช่าเดือนละ 1,700 บาท ค้าง 4 เดือนรวมค่าน้ำค่าไฟรวมเบ็ดเสร็จ 7,000 กว่าบาท



มาวันนี้เห็นค้างค่าเช่ามานานก็เลยบอกลูกชายมาดู ก็เห็นล็อกประตูไว้ข้างนอก จึงเปิดมาดูก็ตกใจมาก พูดไปก็กลุ้มใจ ป้าเห็นขวดสีเหลืองตอนแรกก็คิดว่าน้ำกระท่อม แต่พอลูกชายไปเปิดดูปรากฏว่าเป็นขวดปัสสาวะ ไม่เคยพบเคยเห็นใครสกปรกมากถึงเพียงนี้ ถือว่าทำบุญใหญ่บ้านแล้วกัน ส่วนค่าเช่าเมื่อเขาไปแล้วถ้าจะเมตตามาจ่ายค่าเช่าให้แม่ด้วย สงสารคนแก่ด้วย นางสุวิจิตรกล่าวตอนท้าย

คุณอาจสนใจ

Related News