สังคม

รวบโจรบุกเดี่ยวควงมีดจี้พนักงานสาวร้านสะดวกซื้อ อ้างตกงาน หาเงินใช้หนี้-ค่างวดรถ

โดย chiwatthanai_t

17 ม.ค. 2566

31 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช ได้รับแจ้งคนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดจี้ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งหน้าโรงพยาบาลเดิมบางนางบวช จึงสั่งให้ชุดสืบสวนสวนรีบติดตามจำกุมอย่างเร่งด่วน


โดยคนร้ายใส่หมวกไหมพรมสีเขียว สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีเขียวขี้ม้า ได้เข้ามาในร้านสะดวกซื้อ หน้าโรงพยาบาลเดิมบางนางบวช แล้วได้ล็อกคอพนักงานหญิงร้านสะดวกซื้อ และใช้อาวุธมีดปลายแหลมของกลางจี้จอบริเวณคอของพนักงานหญิงดังกล่าว บังคับพาพนักงานหญิงดังกล่าวไปที่เครื่องเก็บเงินของร้านสะดวกซื้อ บังคับให้พนักงานหญิงดังกล่าวกดเครื่องเก็บเงินดังกล่าว และคนร้ายได้บังคับพนักงานหญิงหยิบธนบัตรเงินสดให้ ซึ่งคนร้ายได้เงินสดไป จำนวน 8,640 บาท


จากนั้น คนร้ายได้ออกจากร้านสะดวกซื้อและใช้ยานพาหนะที่ก่อเหตุ หลบหนีข้ามสะพานเขาพระไป ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ช่วยกันเร่งรีบติดตามคนร้าย ใช้เวลาไม่นาน จนกระทั่งสามารถติดตามไปทันพบเจอคนร้าย บนถนนสายท่าช้าง-ด่านช้าง บริเวณโค้งกำมะเชียร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ช่วยกันสลักคนร้ายให้จอดรถ พบจักรยานยนต์ก่อเหตุ คนร้ายได้จอดรถจักรยานยนต์ดังกล่าว และวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้พยายามช่วยกันจับกุมคนร้ายที่พยายามหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้


จากการสอบสวนเบื้องต้นคนร้ายยอมรับว่าเพิ่ง ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงเอาเงินสดภายในร้านสะดวกซื้อร้านดังกล่าว และขับรถจักรยานยนต์หลบหนีมา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมไว้ได้ ทราบชื่อคือนายเสภูฎฐวุฒิ เจ้าหน้าตำรวจชุดจับกุมจึงขอทำการตรวจคันตัวร้าย


จากการตรวจสอบตรวจค้น พบอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุเหน็บอยู่กับกางเกงของคนร้ายทางด้านหลังของคนร้าย และพบเงินสดของกลางอยู่ภายในกางเกง จำนวน 8,640 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน แล้วควมคุมคัวผู้ต้องหามาสอบสวนต่อที่ สภ.เดิมบางนางบวช


ผู้ต้องหา กล่าวว่า สาเหตุที่ตนเองลงมือจี้ชิงทรัพย์ในครั้งนี้ เพราะต้องการเงินไป ใช้หนี้ประกัน และจ่ายค่างวดรถจักรยานยนต์ ที่ตนเองผ่อนอยู่ ที่ผ่านมาตนเองไม่มีงานทำ จึงได้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนใช้อาวุธ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้นำตัวคนร้ายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News