สังคม

โจรแสบคลุมผ้างัดร้านชาบู ขโมยไอแพดและเหรียญ 20,000 บ. คาดเป็นคนงานที่โดนไล่ออก เพราะรู้มุมกล้อง

โดย nut_p

10 ม.ค. 2566

21 views

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านชาบูเอ็นโดฟิน ริมถนนจรัญยานนท์ หมู่14 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อเวลาประมาณ 04.49 น.วันที่ 9 ม.ค. 66 จับภาพนาทีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ปีนเข้ามาบริเวณข้างร้าน โดนลักษณะเป็นชายรูปร่างสูง ใส่ชุดกันฝน คลุมผ้ามาทั้งตัว ย่องเข้ามาบริเวณเคาน์เตอร์หน้าออฟฟิศ ก่อนจะชะโงกหน้าดูว่ามีคนอยู่บริเวณหลังร้านไหม จากนั้นเมื่องัดช่องหน้าต่างที่เอาไว้รับส่งบิลใบเสร็จ แต่มีจังหวะที่ผ้าคลุมตัวหลุดคนร้ายต้องหยุดงัด แล้วรีบคว้าผ้าขึ้นมาคุลมใหม่ ก่อนจะสามารถปีนเข้าไปในออฟฟิศได้สำเร็จ จากนั้นก็งัดหน้าต่างข้างร้านและลงมืดเปิดตู้เพื่อขโมยเหรียญจำนวน 20,000 บาท และคว้าไอแพดที่วางอยู่ข้างโต๊ะ แล้วเดินออกไปจากห้องทันที



หลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านได้ไปแจ้งความที่ สภ.บางปะกง ซึ่งทาง พ.ต.อ.กิตติสัณห์ ชะนะ ผกก.สภ.บางปะกง ได้เรียกชุดสืบสวนเข้าประชุม ก่อนจะให้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางถนนจรัญยานนท์ทั้งหมด เพื่อเร่งหาตัวคนร้าย พร้อมประชาสัมพันธ์ให้คนที่พบเห็นคนที่แต่งตัวคล้ายคนร้ายแจ้งเบาะแสนมาที่สภ.บางปะกง โทร 038-532111



ด้านนายนิมิต ธัญญะตุ่น อายุ 31 ปี หลานชายของเจ้าของร้านเผยว่า คนร้ายใช้เส้นทางเข้ามาทางหลังร้านบริเวณที่เป็นน้ำตก และรู้มุมกล้อง โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นลูกจ้างแรงงานต่างด้างที่โดนไล่ออกไปแล้ว เพราะรู้จุดที่เก็บเงินและทางเข้าออก ส่วน น.ส.ศรีสุดา บัวปลั่ง อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน เผยว่า ที่ร้านเปิดมานานกว่า 4 ปี ไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้ เชื่อว่าเหตุผลที่คนร้ายคลุมผ้ามาทั้งตัวแล้วสวมแมสปิดบังใบหน้า จนเห็นแค่ดวงตา ก็เพราะรู้จักมุมกล้องในร้าน และถ้าไม่ปิดบังตัวเองมา พอกล้องวงจรปิดจับภาพได้ก็จะมีคนจำได้ว่าคนร้ายเป็นใคร ทั้งนี้มีเงินรางวัล 5,000 บาท สำหรับคนที่ชี้เบาะแสคนร้ายจนนำไปสู่การจับกุมตัว

คุณอาจสนใจ

Related News