สังคม

รถบรรทุก 22 ล้อชนท้าย จยย.พ่วงข้าง ตีลังกากลับหลัง โชเฟอร์เสียใจ เด็กกระเด็นเจ็บ 3

โดย nicharee_m

10 ม.ค. 2566

45 views

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 10 มกราคม 66 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างถูกรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อชนท้ายกระเด็นตีลังกากลับหลัง ส่งผลทำให้มีผู้ที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย


ในจำนวนนั้นมีเด็กเล็กจำนวน 3 คน อาการสาหัส ที่เกิดเหตุบนถนนสายสุวรรณศร 33 กบินทร์บุรี-ประจันตคาม จุดกลับรถสะพานเดือนรุ่ง บ้านสระดู่ ม. 6 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งตรวจสอบที่เกิดเหตุ


เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพลิกคว่ำพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่ข้างถนน มีเด็กชาย 1 ราย เด็กหญิง 2 ราย และผู้ใหญ่ 1 ราย อาสาหน่วยกู้ภัยช่วยกันประถมพยาบาลเบื้องต้นนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ให้แพทย์รับรักษา


ห่างไปประมาณ 50 เมตรรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ สีขาว บรรทุกเหล็กเส้นมาเต็มคัน ด้านหน้ามีร่องรอยเฉี่ยวชน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ คือ.นางนาถดา ชนะธร อายุ 41 ปี, ด.ญ.อายุ 14 ปี, ด.ช.อายุ 6 ปี และ ด.ญ.อายุ 4 ทั้งหมดอยู่ ต.นาแขม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี


นายภัสรกรณ์ ฉิมมาฉุย อายุ 54 ปี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์และขี่รถยนต์มาหลังมา กล่าวว่า ผมเห็นรถบรรทุกพ่วงชนจักรยานยนต์พ่วงข้างลอบข้าม ส่วนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างวิ่งมาตามถนนและรถบรรทุกพ่วงวิ่งตามหลังมาชนทำให้รถจักรยานยนต์ลอยพลิกกลับหลังอย่างที่เห็น


ด้านคนขับรถบรรทุกพ่วง ไม่ขอเปิดเผยชื่อ กล่าวว่า ตนบรรทุกเหล็กเส้นมาจากโรงงานที่กบินทร์บุรี จะไปส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดเชียงราย เห็นรถจักรยานยนต์วิ่งอยู่ขอบเส้นขาวด้านหน้า ขณะนั้นตนกำลังดื่มน้ำอยู่ รวมทั้งถนนไม่ดีด้วยเป็นหลุมเป็นบ่อ ทำให้รถเสียหลักชนท้ายรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ผมรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว


คุณอาจสนใจ