สรุปข่าว

ศาลออกหมายจับ 'แซน วิศาพัช' ข้อหาประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต

โดย nicharee_m

2 เม.ย. 2565

140 views

- ศาลออกหมายจับ 'แซน วิศาพัช' ข้อหาประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความในคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา โพสด์ข้อความ ระบุ คนที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คน มีโอกาสถูกดำเนินคดีทุกคน ยกเว้นผู้ที่ถูกกันไว้เป็นพยาน หากพูดความจริง ส่วนผู้ให้คำแนะนำคนบนเรือ ซึ่งมีความรู้ทางกฎหมาย ก็มีความผิดด้วย ขึ้นอยู่กับว่าจะเป็นหมายเรียกหรือหมายจับ รวมทั้งระบุอีกว่า ประมาทเป็นเหตุใหผู้อื่นถึงแก่ความตาย โทษจำคุก 10 ปี ทำลายพยานหลักฐานเท็จจำคุก 5 ปี ให้การเท็จจำคุก 6 เดือน รวม 15 ปี 6 เดือน

ล่าสุดทนายเดชา ยืนยันว่า ศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับ แซน วิศาพัช หนึ่งในสมาชิกบนเรือสปีดโบ๊ต ข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เบื้องต้นแจ้ง 1 ข้อหา หลังจากนี้ หาก แซน ไม่มามอบตัว ดำรวจสามารถเข้าจับกุมตัวได้ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่า แชน ติดต่อขอเข้ามอบตัว


- รถบัสรับส่งพนักงานชนรถบรทุก 10 ล้อ บาดเจ็บหลายราย

ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ จังหวัดปราจีนบุรี ตรวจสอบภาพ กล้องวงจรปิดในรถบัสรับส่งพนักงาน เหตุพุ่งชนรถ 10 ล้อ บรรทุกรถแบคโฮ บนถนนสาย 3079 บ้านคลองรั้ง รถแบคโฮหล่นจากรถบรรทุก พลิกตะแคงอยู่ข้างทาง 2 คัน เจ้าหน้าที่ประสานนำรถเครนเข้าเก็บกู้ มีผู้บาดเจ็บ 8 คน เบื้องต้นพบว่า รถบรรทุกพุ่งออกจากทางแยกกะทันหัน รถบัสหยุดรถไม่ทัน เตรียมเรียกทั้งสองฝ่ายสอบปากคำเพิ่ม


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/J5VNUen78y4

คุณอาจสนใจ

Related News