สังคม

แคบมาอีกนิด ‘ยุทธพงศ์’ ปูด ‘ทนายตั้ม’ บอกอดีตรองนายกฯ เล่นชู้ อยู่ใน ครม.ยิ่งลักษณ์

โดย chutikan_o

8 ม.ค. 2566

942 views

ยุทธพงศ์ ปูดทนายตั้มบอกอดีตรองนายกฯ แอบเล่นชู้ อยู่ใน ครม.ยิ่งลักษณ์ เปิดชื่อเหลือไม่กี่คน เผยยงยุทธปฏิเสธเสียงแข็ง บอกพี่ไม่ไหวแล้ว อายุ 80 แล้ว ท้าบิ๊กตู่กล้าจัดการไหม เพราะใน ครม.ปัจจุบัน ก็มี รมต.บางคน ดอกทอง 2 เมีย



นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีข่าวสามีช็อกภรรยาเป็นชู้กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี โดยไล่เรียงชื่ออดีตรองนายกฯ ว่ามีใครที่ยังมีชีวิตอยู่ พร้อมกล่าวว่า เมื่อเช้านายยงยุทธ วิชัยดิษฐ โทรศัพท์หาเขา และยืนยันว่า ไม่ใช่ตัวเองแน่นอน ปฏิเสธเสียงแข็ง บอกพี่ไม่ไหวแล้ว พี่ 80 แล้ว ไม่ใช่พี่แน่นอน



ทั้งนี้มีนักข่าว มากระซิบว่าใส่เสื้อสีแดง อาจจะใกล้ชิดกับพรรคเพื่อไทย ซึ่งต้องรอทนายตั้มมาเปิดเผย ซึ่งเขาพยายามติดต่อ และทราบว่าเป็นรองนายกฯ ในสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ก็ฝากสื่อมวลชนไปไล่ดู



นายยุทธพงศ์ กล่าวต่อว่า ในรัฐบาลสมัยยิ่งลักษณ์ ก็มี นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา นายเฉลิม อยู่บำรุง กิตติรัตน์ ณ ระนอง นายปลอดประสพ สุรัสวดี นายยุคล ลิ้มแหลมทอง และนายธีระ วงศ์สมุทร ก็ต้องอยู่ในราวๆ แถวๆ นี้



เขาพูดตรงๆ ก็กลัวจะโดนฟ้องหมิ่นประมาท โดยเรื่องนี้ เอาไว้ไม่ได้ การเป็นนักการเมืองต้องมีจริยธรรม เขาไม่เข้าข้างว่าพรรคเพื่อไทยทำแล้วจะไม่ผิด ต้องเรียกร้องไปถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้ารัฐบาล แกจะกล้าจัดการไหม



"ถ้าพรุ่งนี้ทนายตั้มแฉ ผมท้าคุณประยุทธ์ ต้องจัดการ อย่านิ่งเฉย และจัดการไม่ใช่ เฉพาะพรรคฝ่ายตรงข้าม บอกเลยว่า ใน ครม.ชุดปัจจุบัน ก็มีรัฐมนตรีบางคน ดอกทองสองเมีย แกกล้าจัดการไหม ถ้าไม่จัดการเดี๋ยวอภิปราย 152 ผมจัดการเอง คราวที่แล้วที่อภิปรายนั้นเด็กๆ คนอภิปรายมือใหม่หัดขับมันไม่กล้า เที่ยวนี้ โจ้ ยุทธพงศ์ จัดเอง แล้วจะเปิดให้ดูเลย มีภาพด้วยว่าดอกทองสองเมียเป็นอย่างไร ผิดจริยธรรมแน่นอน ถ้าประยุทธ์ไม่จัดการ เขาจะไปฟ้องอาจารย์น้อง ให้จัดการประยุทธ์แทน ไม่อย่างนั้นคุณจะไปเขียนให้มีจริยธรรมทำไม แล้วนั่งอยู่ใน ครม.หน้าสลอนเลย ปัจจุบันไม่จัดการอะไร เดี๋ยวรออภิปราย" รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยกล่าว

คุณอาจสนใจ