สังคม

แก๊งโจ๋แว้น จยย.เสียงดังคืนเคานต์ดาวน์ ฉุนถูกเตือน ยกพวกนับ 20 บุกบ้านอดีต ผช.ผญบ.รุมยำบาดเจ็บ 3

โดย panisa_p

5 ม.ค. 2566

45 views

วันนี้ (5 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 7 บ้านโนนสวรรค์ ต.หนองไผ่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี นายภานุมาศหรือเฮียเปี๊ยก เจ้าของเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย พร้อมด้วยนางประนอม ภักดีศรี กำนันตำบลหนองไผ่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เดินทางเข้าพบกับชาวบ้านที่บ้านโนนสวรรค์ หลังจากชาวบ้านร้องเรียนมีวัยรุ่นต่างหมู่บ้านนับ 20 คนมารุมทำร้ายนายวันดี อายุ 65 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบ้านโนนสวรรค์


โดยกลุ่มวัยรุ่นจากต่างหมู่บ้านนับ 20 คนได้ก่อเหตุบุกเข้ามาทำร้ายนายวันดีจนได้รับบาดเจ็บสาหัสคาบ้านพัก จนทำให้นายวันดีเลือดคั่งในสมอง ต้องผ่าตัดสมอง ขณะนี้นอนรักษาตัวที่รพ.อุดรธานี อาการยังโคม่า นอกจากนี้ยังมีคนที่ได้รับบาดเจ็บจากกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายอีก 2 ราย คือ นายวีระศักดิ์ อายุ 35 ปีหลานชายของนายวันดี ได้รับบาดเจ็บถูกของแข็งตีเข้าที่บริเวณศีรษะ เย็บ 7 เข็มและนายสุทัศน์ อายุ 30 ปี ลูกชายของนายวันดี ศีรษะแตก เย็บ 7 เข็มเช่นกัน


ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าเกิดจากลูกชายวันดี คือนายสุทัศน์ได้กล่าวเตือนวัยรุ่นขี่รถ จยย.เมาและฉลองปีใหม่ ลากไม้ทางมะพร้าวไปตามถนนเสียงดังทั่วหมู่บ้าน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไม่พอใจยกพวกมาทำร้ายดังกล่าว


นายสุทัศน์ อายุ 30 ปี เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเป็นเที่ยงคืนเศษของที่ 1 ม.ค. 66 ตนและญาติได้นั่งกินเลี้ยงปีใหม่รอบกองไฟในบ้าน สักพักมีวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซด์หลายคันผ่านหน้าบ้านและมีการลากไม้ทางมะพร้าวและปี๊บทำให้เกิดเสียงดังก่อกวนชาวบ้าน ขี่วนถนนในหมู่บ้านหลายรอบ พอรอบที่ 4 ตนจึงได้ร้องบอกว่า ดึกแล้วทำไมขี่วน เสียงดังรบกวนชาวบ้าน วัยรุ่นก็ขี่รถจยย.มาหาแล้วถามว่า มึงมีปัญหาอะไรกู


ผ่านไป 30 นาที ก็มีรถกระบะขนวัยรุ่นจากบ้านดงบาก ประมาณ 20 คนเต็มคันรถมาที่บ้าน แล้วบุกเข้ามาบ้านตนเอง ใช้ทั้งเท้าและไม้เข้าทำร้ายตนเอง ส่วนพี่ชายก็ถูกทำร้ายเช่นกัน จากนั้นก็สลบไป พี่สาวเล่าให้ฟังว่า หลังจากตนเองถูกกลุ่มวัยรุ่นมาตีถึงในบ้าน พ่อและผู้ใหญ่บ้านได้เข้ามาห้ามก็ถูกของแข็งอาจจะเป็นเหล็กหรือไม้ตีเข้าที่ศีรษะ พ่อบาดเจ็บหนักเลือดคั่งในสมอง อยากให้ตร.ติดตามกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว


ล่าสุด พ.ต.อ.ชวภณ จันทเมนชัย ผกก.สภ.หนองหาน ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.อนันต์ เหมือนเพชร พนักสอบสวนสภ.หนองหาน เดินทางเข้าสอบปากคำกับผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 รายและจะได้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

คุณอาจสนใจ

Related News