สังคม

กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านหญิงวัย 38 โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ คาดมาจากฉลองปีใหม่

โดย parichat_p

1 ม.ค. 2566

66 views

กระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน คาดผลพวงจากฉลองปีใหม่ โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง วันนี้ (1 มกราคม 66) ผลพวงจากงานฉลองปีใหม่ช่วงเคาท์ดาวน์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง หลายจุดยังคงมีการยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อฉลองปีใหม่ กันอย่าง คึกคัก เหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา โดยบรรยากาศการยิงปืนขึ้นฟ้า ในปีนี้มากกว่า ปีที่ผ่านมา แต่ผลจากการยิงปืนขึ้นฟ้า ทำให้ตกใส่หลังบ้านเรือนประชาชน ในหลายจุด ทั้งที่แจ้งความและไม่แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน


อย่างบ้านหลังที่เกิดเหตุ เลขที่ 251 ม.1 ต.วังใหม่ อ,ป่าบอน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านของนาง รัตตนาพร ซ้ายขวัญ อายุ 38 ปี หลังจากที่ตนเองตื่นเช้ามา เพื่อทำความสะอาดบ้าน บริเวณห้องนอนลูกชาย พบมีรอยกระสุนปืนตกลงมาจากหลังคาผ่านกระเบื้องและฝ่าเพดานเป็นรู ตรงพื้นข้างเตียงนอน พบหัวกระสุนปืน คาดว่าเป็นขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 หัว หลังจากนั้นได้ถ่ายภาพ และโพสลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง ว่า เวลาสนุกกันก็สนุก เวลาเดือดร้อน ไม่มีนึกถึงคนรอบข้างเลย และอีกโพสขณะที่ช่วงกลางดึกเธออยู่ร่วมฉลองปีใหม่ที่บ้านพ่อ กับญาติพี่น้อง กระสุนได้ตกลงบนหลังคารถเก๋งของพี่สาวเธอถ่ายภาพแล้วโพสข้อความว่า นั่งๆกันเกือบถูกลูกหลง ดีนะที่ลงบนรถไม่ถูกใคร


โดยเธอบอกว่าโชคดี ที่กระสุนตกลงมา 2 จุด แต่ไม่มีใครได้รับอันตราย หากตกลงมาตรงญาติ พี่น้อง หรือชาวบ้าน คงจะต้องเสียใจกันไม่น้อย


นาง รัตตนาพร ซ้ายขวัญ อายุ 38 ปี ยังกล่าวอีกว่ากระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้านเห็นข่าวแล้วอันตราย ซึ่งตนเองไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับบ้านตัวเอง โดยช่วงเคาท์ดาวน์ ในพื้นที่ มีทั้งการจุดประทัด และยิงปืนขึ้นฟ้ามาจากหลายทิศทาง พร้อมทั้งเก้บหัวกระสุน เพื่อไปลงบันทึกประจำวันต่อพนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอนต่อไป

คุณอาจสนใจ