สังคม

ผัวถูกเมียพูดจี้ใจดำ ฉุนหนักคว้าปืนยิงเมียสาหัส ก่อนปลิดชีพตัวเอง

โดย parichat_p

2 มิ.ย. 2567

533 views

ผัวถูกเมียพูดจี้ใจดำใช้ปืนยิงเมียอาการสาหัส แล้วปลิดชีพตัวเอง แม่ของผู้บาดเจ็บ เผย ผู้ตายเป็นคนใจร้อน ขี้หึง มีปากเสียงกันบ่อย


วันนี้(2 มิ.ย.67) เกิดเหตุยิงกันในบ้านพักพื้นที่ ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์สองชั้นด้านหน้าเป็นที่จอดรถในตัวบ้านพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ใกล้บันไดทางขึ้นชั้นสอง และผู้บาดเจ็บนอนข้างๆ ผู้เสียชีวิต


โดยทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อผู้ตายคือนายปัณณวิชญ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เป็นสามีใหม่ของผู้บาดเจ็บคือนางนาฏยา อายุ 53 ปี โดยผู้เสียชีวิตมีบาดแผลกระสุนปืน เข้าทางขมับขวาทะลุท้ายทอย ส่วนผู้บาดเจ็บมีบาดแผลเข้าที่บริเวณใต้คางเสียเลือดเป็นจำนวนมาก ทางแพทย์ฉุกเฉินรีบช่วยเหลือและนำส่งต่อที่ โรงพยาบาลบ้านบึง


จากการสอบถามลูกสาวของนางนาฏยา ที่อยู่ในเหจุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปากมีเสียงกับแม่ของตนเอง จึงเปิดประตูมาดู จากนั้นผู้ตายก็ได้เอาอาวุธมายิงแม่ของตนเอง และจะยิงตนเอง ด้วยความกลัวตนจึงวิ่งหนี จากนั้นพอสิ้นเสียงปืน ทุกอย่างสงบลงจึงออกจากที่หลบซ่อนมาดู ก็พบแม่บาดเจ็บ ส่วนคนก่อเหตุก็นอนคว่ำหน้า จึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือ


ด้านนางกรรณิการ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 73 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนใจร้อน ขี้หึง มีปากเสียงกับลูกสาวตนเองอยู่บ่อยๆ ไม่ได้ทำงานหรือมีอาชีพอะไร มาอาศัยอยู่ที่บ้านกับลูกสาวของตน โดยบ้านหลังนี้อาศัยอยู่ทั้งหมด 6 คน คือตนเองกับสามีที่ป่วยติดเตียง นางนาฏยา หลานสาวอีก 2 คน และนายปัณณวิชญ์


ขณะเกิดเหตุตนเองไม่อยู่บ้าน มีเพียงสามีของตนเองที่ป่วยติดเตียง ลูกสาวผู้บาดเจ็บ หลานสาวคนเล็ก และนายปัณณวิชญ์ (คนก่อเหตุ) สาเหตุคาดว่าจะมาจากที่นายปัณณวิชญ์ มีความหึงหวงแบบไร้เหตุผล คือเห็นหลานสาวคนโตนำเอารถยนต์ของอดีตสามีมาจอดใกล้ๆบ้าน นายปัณณวิชญ์ ก็จะต่อว่าแบบไม่พอใจ หาว่าทำไมเอารถอดีตสามีมาใช้ นางนาฎยา ก็บอกว่าลูกสาวเป็นคนเอามาใช้ เขาเป็นพ่อลูกกัน ลูกเขาก็อยู่ที่นี่ และอีกอย่างบ้านหลังนี้ก็เป็นบ้านของพ่อเขา


ตรงนี้อาจสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ตายถึงขนาดสวนกลับนางนาฏยาว่า ก็แน่ล่ะสิ ผัวเก่านี่ มีปากเสียงกันอยู่เรื่อยๆ แม้แต่กระทั่งเรื่องการเลี้ยงแมว นายปัณณวิชญ์ ไม่พอใจที่หลานสาวคนเล็กเลี้ยงแมวเอาไว้ พอนายปัณณชิญช์ เอาแมวจรจรจัดเข้ามาในบ้าน หลานสาวแจ้งว่าอย่าเอาเข้าไปในบ้านเนื่องจากตาป่วยติดเตียง และแม่เป็นภูมิแพ้ ก็สร้างความไม่พอใจให้กับนายปัณณวิชญ์ คือผู้ตายมักจะมีปัญหากับทุกคนภายในบ้านและระแวงเมียตัวเองอยู่ตลอดเวลา จึงก่อเหตุไม่คาดคิดขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวยิงเมีย ,กระสุนปืน

คุณอาจสนใจ