สังคม

บึ้มคามือ! หนุ่มวัย 35 จุดประทัดลูกบอลฉลองปีใหม่ระเบิดคามือทำนิ้วขาด

โดย parichat_p

1 ม.ค. 2566

81 views

บึ้มคามือหนุ่มวัย 35 ปี จุดประทัดลูกบอลเกิดระเบิดทำให้นิ้วขาดและตามลำตัวได้รับบาดเจ็บ


วันนี้ (1 มกราคม 2565) ทางด้านเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาเหตุจากจุดประทัดลูกบอลเกิดระเบิด ทำให้นิ้วชี้นิ่วหัวแม่โป้งมือข้างขวาขาดและบริเวณซอกขาหนีบข้างขวาฝ่าเท้าด้านซ้ายและตามบริเวณต้นขาทั้งสองข้างเป็นแผล ทราบชื่อนาย ศุภกร ธรรมโหร อายุ 35 ปี ที่อยู่ 29/51 หมู่9 ตำบลบางหัวเสือ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ


จากนั้นทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิได้ช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นรีบนำตัวไปเก็บส่งโรงพยาบาลสำโรงการแพทย์โดยทันที จุดพบผู้บาดเจ็บที่ไปขอความช่วยเหลือหน้าบ้านเลขที 7/2 หมู่8 ตำบลบางหัวเสือ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ แต่จุดเกิดเหตุห่างไปประมาณ 100 เมตร


นาสงสาวจันทร์เพ็ญ ภูมิโคกรักษ์ อายุ 42 ปี ผู้ให้ความช่วยเหลือ ได้เล่าว่า เขาเดินมาจากซอยบ้านเขา แล้วได้มายืนอยู่ฝั่งตรงข้ามสักพักนึง พอทางพวกตนเลิกจุดพลุ เขาได้เดินข้ามฝั่งมาบอกว่าเขาได้จุดปะทัดที่มีลักษณะคล้ายลูกบอลเป็นลูกที่เก่าแล้ว เขาจุดเสร็จยังไม่ทันโยน ลูกปิงปองเกิดระเบิดใส่มือ เขาจึงเดินมาขอความช่วยเหลือจากพวกตน แล้วเขาบอกว่านิ้วขาด เขาบอกว่ากำลังจะเข้านอน พอดีจะเที่ยงคืนก็เลยลุกมาจุดตรงหน้าบ้านเขาเอง เพื่อที่จะเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ตนจึงได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย

คุณอาจสนใจ

Related News