สังคม

ทรงแบดแล้วไง ใส่ใจแล้วกัน! บอกเอฟซีฟันน้ำนม “สัญญาได้ไหม ก่อนนอนอย่าลืมแปรงฟันกันนะ”

โดย paweena_c

31 ธ.ค. 2565

1.7K views

ทรงแบดแล้วไง ใส่ใจแล้วกัน! บอกเอฟซีฟันน้ำนมกลางคอนเสิร์ต “สัญญาได้ไหม ก่อนนอนอย่าลืมแปรงฟันกันนะ”


ฮิตโดนใจแฟน ๆ ทั่วประเทศ กับเพลง ‘ทรงอย่างแบด’ ของวง Paper Planes กับท่อนฮิต "ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย เธอไม่อินกับผู้ชาย bad boy" นำร้องโดย ‘ฮาย’ ธันวา เกตุสุวรรณ และ ‘เซน’ นครินทร์ ขุนภักดี มือเบส


ล่าสุดได้โพสต์โมเมนต์สุดน่ารัก ระหว่างแสดงคอนเสิร์ตกับแฟน ๆ วันรุ่นฟันน้ำนม ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ‘Paper Planes’ ระบุ “สัญญาได้มั้ยว่าดูคอนเสิร์ตจบแล้วจะไปแปรงฟันกัน #ทรงอย่างแบด #paperplanesband”


โดยในคลิปวิดีโอ หนุ่มฮาย นักร้องนำ ได้พูดกับเด็ก ๆ หน้าเวทีคอนเสิร์ต ตกลงกันว่าต้องอย่าลืมแปรงฟันก่อนนอน ซึ่งน้อง ๆ ก็ได้ให้ความร่วมมือ ยกมือโอเค ตกลงตอบรับกันอย่างเสียงดังฟังชัด เป็นโมเมนต์สุดน่ารักระหว่างนักร้องทรงแบดกับแฟนเพลงวัยรุ่นฟันน้ำนม ทำเอาหนุ่มฮายพูดขึ้นว่า "ทำไมชีวิตผมมันเปลี่ยนไปเยอะขนาดนี้"


โพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนหนึ่งเป็นผู้ปกครองที่มาเล่าความน่ารักของลูก ๆ กับเพลงฮิต โดยบอกว่า “พ่อแม่บอกไม่ค่อยจะฟัง....หลังจากคอนเสิร์ตจบกลับมาไม่ลืมที่จะแปรงฟัน”, “สัญญาดิบดีว่าจะแปรงฟัน กว่าแม่ๆขอร้องอีกกก”, “เมื่อคืนกลับบ้านมาแปรงเลยค่ะ วัยรุ่นฟันน้ำนม”


บ้างก็พูดถึงความน่ารักของเด็ก ๆ และหนุ่ม ๆ ‘Paper Planes’ ว่า “ไม่รู้จะเอ็นดูนักร้องหรือแฟนคลับนักร้องดี”, “น่ารัก แบบนี้สบายใจ ไม่มีตีกันหน้าเวทีแน่นอนค่ะ”, “น้องบอกเด็กเสิร์ฟ สั่งไมโลโรงเรียนเพิ่ม ทาวน์นึง”


คุณอาจสนใจ

Related News