สังคม

สาวโรงงานขี่ จยย.ตกร่องริมถนน เสียหลักล้มหกล้อทับซ้ำหมวกกันน็อกแตก ดับคาที่

โดย panisa_p

21 ธ.ค. 2565

331 views

วันที่ 21 ธ.ค. 65 พ.ต.ท.เจริญ บุญสิทธิ์ สว.เวรสอบสวน สภ.บ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิตคาที่ บริเวณสามแยกโรงเรียนพันเสด็จใน หมู่ 4 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชาหลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงจุดบ่อวินออกไปร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบร่างของนางสาววรรณภา อายุ 24 ปี สาวโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ สภาพศพโดนรถหกล้อตู้ทึบ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เหยียบที่ศีรษะ เเม้จะสวมหมวกกันน็อกที่ศีรษะ โดยหมวกกันน็อกแตกร้าวจนหลุดจากศีรษะ ช่วงรถเหยียบใกล้กันยังพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟไอ สีแดง ล้มคว่ำอยู่ข้างตัว


เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนนางสมศรี อายุ 25 ปี เพื่อนร่วมงานโรงงานเดียวกันได้บอกว่าออกกะจากโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะก็ได้ขี่ จยย.ตามกันมาเพื่อกลับบ้านพัก มาถึงที่เกิดเหตุรถ จยย.ที่ผู้เสียชีวิตขี่มาได้เกิดเสียหลักตกร่องริมถนนรถล้มและตัวผู้เสียชีวิตพาดบนถนนรถหกล้อตู้ทึบที่วิ่งตามมาเหยียบที่ศีรษะจนหมวกกันน็อกแตก ซึ่งทางตำรวจจะติดตามรถหกล้อตู้ทึบคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ให้หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวินนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News