สังคม

'พระพยอม' ฝากบอกผีพราย ถ้าศักดิ์สิทธิ์จริง ช่วยกระซิบนักการเมือง ให้เดินหน้าแก้ปัญหาบ้านเมือง

โดย thichaphat_d

13 ธ.ค. 2565

102 views

จากกรณีเพจเครื่องรางสายเสน่ห์ โดยบิ๊กจุก โพสต์รูปภาพผีพรายระบุข้อความว่า "แม่พรายอุษนีย์ใต้ฐานอุดมวลสารพราย ชิ้นอาถรรพ์ สีผึ้งพราย"



ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดสวนแก้ว ตำบลบางเลน อำเภอบางใหญ่จังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับพระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว กล่าวว่า เมื่อก่อนมีคำว่าพรายกระซิบเลี้ยงไว้เพื่อบอกเหตุร้าย ถ้าศักดิ์สิทธิ์จริงช่วยกระซิบบอกทางภาคใต้ให้หน่อยว่า ตรงไหนมีระเบิด ถ้าบอกได้แบบนี้มีประโยชน์ แต่ถ้าเป็นพรายกระซิบบอกหวยบอกเบอร์ หรือเอาไปทำไสยศาสตร์คู่อริ ก็กลายเป็นบาปเป็นกรรมเป็นโทษไป



เพราะฉะนั้นถ้าจะเล่นผีพราย สมัยก่อนมีผีพรายในแม่น้ำ ที่ดูดและทำอันตรายคน มีแต่เรื่องงมงาย ถ้าแน่จริงอยากให้เป็นพรายกระซิบช่วยบอก ว่าเวลานี้จะเกิดเหตุร้ายตรงนั้นตรงนี้ ผีพรายแบบนี้ทำกันไปเพื่อประโยชน์อะไร เพื่อจะไปเล่นงานใคร เพราะฉะนั้นช่วยมากระซิบบอกหน่อยว่า ทำยังไง ศีลธรรม ถึงจะกลับมาคนจะไม่ทะเลาะเบาะแว้งกัน

ทำยังไงการเมืองจะนิ่งสงบเดินไปข้างหน้า เอานโยบายดีๆมาอวดกัน ไม่ต้องใส่ร้ายป้ายสีไม่ต้องกระแนะกระแหน ไม่ต้องพูดจาแดกดัน ผีพรายช่วยกระซิบนักการเมืองให้เดินหน้าแก้ไขปัญหาบ้านเมือง ช่วยมากระซิบแทนพระหน่อย ตอนนี้พระบอกไม่ไหวแล้ว ถ้าสามัคคีกันทำความดีไม่ต้องพึ่งผี อยากฝากบอกผีพรายช่วยกระซิบหน่อย อย่าเลวไปหลอกใคร อย่าโง่ ให้ใครหลอกในปี 2566 นี้

คุณอาจสนใจ

Related News