สังคม

ล้อใครกลับมาเอาด้วย! แม่ค้าโอดล้อรถบรรทุกลอยตกใส่หลังคาร้านพัง วอนรับผิดชอบ

โดย panisa_p

29 พ.ย. 2565

54 views

คลิปกล้องวงจรปิดของวันที่ 28 พ.ย เวลา 15.00 น. สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ขณะที่รถบรรทุก 18 ล้อวิ่งมาตามถนนสายเสนา-สุพรรณ กระทั่งขับผ่านหน้าร้านขนมหวานบัวลอย ที่อยู่ริมถนน หมู่ 5 ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ก็มีล้อรถปริศนากลิ้งมาตามถนนและเหินมาชนกับโต๊ะม้าหินอ่อนหน้าร้านและลอยกระเด็นขึ้นไปบนหลังคา จนได้รับความเสียหาย โชคดีไม่มีคนเจ็บ


วันนี้ (29 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนางแสงเดือน อายุ 53 ปี เจ้าของร้านบัวลอย ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูบริเวณหลังคาร้านที่มีร่องรอยของการถูกแรงกระแทกจากการถูกล้อรถบรรทุกพ่วง หลุดกระเด็นลอยมาตกใส่จนพังเสียหาย นอกจากนี้ยังกระแทกโต๊ะม้าหินอ่อนที่อยู่ด้านหน้าร้านพังเสียหายไป 1 ตัวด้วย


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวาน ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ซึ่งช่วงเกิดเหตุตนไม่อยู่ร้าน จนกระทั่งมีเพื่อนที่อยู่ข้าง ๆ ร้านโทรไปแจ้งว่ามีล้อรถปริศนาหลุดลอยเหินขึ้นมากระแทกอยู่บนหลังคาร้านจนได้รับความเสียหาย


ตนจึงไปเปิดดูกล้องวงจรปิด พบว่ามีรถบรรทุก 18 ล้อวิ่งมาตามถนน จากนั้นล้อหลุดและกลิ้งตามมาเชื่อว่าน่าจะเป็นของรถบรรทุกคันดังกล่าว จึงอยากวอนให้เจ้าของรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าวให้ติดต่อมาที่ร้านโดยด่วน เนื่องจากร้านของตนเองได้รับความเสียหายต้องมีค่าซ่อมแซมร้านประมาณ 10,000 บาท


นอกจากนี้ยังมีค่ารถเครนที่นำมายกล้อรถออกจากหลังคาอีกด้วย เนื่องจากว่าตนประสานขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไปแล้ว แต่ไม่สามารถดำเนินการยกล้อรถบรรทุกลงจากหลังคาร้านได้ เพราะล้อรถบรรทุกมีน้ำหนักมาก ต้องใช้รถเครนยกลงมาเท่านั้น


ซึ่งขณะนี้ตนได้นำไปฝากไว้ที่อู่ของรถเครน หากเจ้าของรถบรรทุกสิบล้อเห็นวอนช่วยเข้ามารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตนได้นำภาพกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เสนา แล้ว เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามรถบรรทุก 18 ล้อคันดังกล่าวมารับผิดชอบตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News