สังคม

ล้อใครมาเก็บด้วย!! กลิ้งข้ามถนนหวิดชนคน ป้ารอดชีวิตโร่ทำบุญสะเดาะเคราะห์

โดย pichaya_s

22 ก.พ. 2565

24 views

คลิปเหตุการณ์สุดหวาดเสียงเมื่อป้าเดินอยู่ริมทาง แต่จู่ล้อรถปริศนาก็กลิ้งมาอย่างแรงหวิดจะชนกับป้าเข้าอย่างจัง โชคดีที่มีคนเรียกป้าให้หยุดเดินจึงรอดมาได้แบบหวุดหวิด ส่วนเจ้าของล้อรถหายแหน่บไม่กลับมาเอาล้อด้วยซ้ำ



ทีมข่าวสอบถามไปยังนางสาวสายชล ทับเอี่ยม หญิงในคลิปเล่าว่าขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ ( 21 ก.พ. 65 ) ตนเองทำงานที่ร้านอาหารดังกล่าว หลังเลิกงานกำลังจะเดินกลับบ้านพักเหมือนเช่นทุกวันแต่ปกติรอแล้วตนเองจะเดินออกทางหลังร้าน วันนี้ไม่รู้นึกอะไรถึงอยากเดินออกทางหน้าร้าน



พอตนเองเดินออกนอกร้านมาได้นิดเดียวและกำลังก้มหยิบโทรศัพท์ เหมือนสัญชาติญาณบอก เลยหันหลังไปดู เลยเห็นล้อรถพุ่งผ่านหน้าตนเองไปอย่างเฉียดฉิว โชคดีที่หลบถูกทาง ตอนนั้นยอมรับทำอะไรไม่ถูกรู้สึกตกใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะมันมาเร็วและแรงมาก โชคดีที่ตนเองหยุดเดินและหันไปมอง เพราะถ้าหากยังเดินต่อไปอีกก้าวเดียว ก็คงจะโดนล้อรถยนต์ที่หลุดมา พุ่งเข้าชนตนเองอย่างแน่นอน



ช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังจากใส่บาตรพระแล้ว ตนเองก็เดินทางไปกราบไหว้หลวงพ่อโสธร ที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร ซึ่งเป็นพระที่ตนเองนับถือ ที่ได้ปัดเป่าเคราะห์ร้ายของตนให้ได้ผ่านพ้นไป เหตุการณ์นี้ก็จะทำให้ตนระมัดระวังตัวมากยิ่งขึ้น ทั้งยังฝากเป็นอุธาหรณ์เตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนน และผู้ที่ต้องเดินทางบนทางเท้าให้ระมัดระวัง โดยขอให้ผู้ใช้รถตรวจสอบรถให้ดีก่อนออกเดินทาง เพราะเหตุการณ์ในลักษณะนี้อาจจะมาทำร้ายคนที่เดินอยู่บนถนนก็เป็นได้ โชคดีที่เหตุการณ์นี้ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอันตรายใดๆ

คุณอาจสนใจ

Related News