สังคม

“แพรจ๋า” ร้องถูกวินมอเตอร์ไซค์ลวนลาม

โดย attayuth_b

28 พ.ย. 2565

244 views

“แพรจ๋า” ร้องถูกวินมอเตอร์ไซค์ลวนลาม  ตำรวจเร่งตามหาผู้ต้องสงสัยมาดำเนินคดี

มื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน น.ส.ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ หรือ แพรจ๋า The Voice พร้อมมารดานำภาพบันทึกจากมือถือ ขณะที่วินจยย.รับจ้าง ขับรถและพยายามลวนลามเธอขณะไปส่งวอคกิ้งสตรีทพัทยา โดยมีพ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยาจ.ชลบุรี รับแจ้งความ



ด้านาน.ส.ญาณวรรธน์ กล่าวว่า ตนได้เรียกรถจักรยานยนต์รับจ้าง จากบ้านพักภายในซอยเพนียดช้าง ให้ไปส่งที่ร้านภายในถนนวอร์คกิ้งสตรีทพัทยา ระหว่างทางคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง พยายามลวนลามตนตลอดทาง โดยเอามือมาจับที่ขาของตน ตอนแรกนึกว่าเอามือกันไว้ให้เพราะกลัวขาเราไปชนรถ แต่ตนก็บอกวินว่าไม่ต้องจับ แต่เขาก็ไม่เชื่อยังจับตลอด โดยพาขับมาเข้าซอยบัวขาวออกสาย 2 ทั้งที่ต้องออกมาทางห้างเซ็นทรัลเพื่อจะลงสายชายหาดและวิ่งย้อนศรแล้วลงไปชั้นใต้ดินของห้างไมล์ช้อปปิ้งมอลล์ ทำให้ตนรู้สึกกลัว พอออกมาทางถนนชายหาด ตนนึกว่าจะเลิกจับแต่เขาก็ยังจับอยู่ นอกจากนี้ ยังทำท่าทางกระเดาหลังแล้วพูดเสียงคางออกมาจนถึงที่ร้านในถนนวอร์คกิ้งสตรีท ตนจึงมาแจ้งความร้องทุกข์เพราะไม่อยากให้เขาไปทำกับคนอื่นอีก


ด้าน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้รับเรื่องแล้วจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามทาง และไปควบตุมตัวคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างดังกล่าวมาสอบสวนดำเนินคดีทันที

คุณอาจสนใจ

Related News