สังคม

พ่อโร่แจ้งความ ครูสอนดนตรีหลอกลูกสาว ป.5 ไปที่บ้าน ก่อนลงมือทำอนาจาร

โดย panisa_p

23 พ.ย. 2565

232 views

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายทวี อายุ 47 ปี ผู้ปกครองของเด็กหญิง อายุ 11 ปี หลังเมื่อเวลา 12.17 น. วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พันตำรวจตรีอร่าม คมบาง ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่สาย ให้ดำเนินคดีกับนายฐิติวิชญ์ อายุประมาณ 36 ปี เป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนแห่งหนึ่ง


ฐานความผิดพรากและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร สถานที่เกิดเหตุที่บ้านไม่ทราบเลขที่ หมู่บ้านจ้อง หมู่ที่ 1 ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย เมื่อวันที่ 8 และ 9 พฤศจิกายน 2565 เวลาประมาณ 16.00 น.


สอบถามทราบว่า ตามวันเวลาที่เกิดเหตุ ครูสอนดนตรีของผู้เสียหาย ได้พาผู้เสียหายออกมาจากโรงเรียน และมาที่บ้านผู้ต้องหา แล้วให้ผู้เสียหายนั่งตักทำการกอด และจูบปาก จนทำให้ผู้เสียไม่กล้าไปโรงเรียน 


ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน บอกว่า ครูคนดังกล่าว สอนวิชาดนตรีมานานประมาณ 5 ปี หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ครูที่ถูกกล่าวถึงได้ยื่นหนังสือลาออกไปแล้ว แต่ยังอยู่ในระหว่างให้ตรวจเช็คส่งอุปกรณ์ดนตรีคืนให้ทางโรงเรียน ส่วนการสอบสวนเป็นเรื่องของการพนักงานสอบสวน จากเด็กกล่าวอ้างเหตุที่เกิดขึ้น และเป็นการทำอนาจารภายนอก ทั้งนี้ทางโรงเรียนเองก็จะมีการสอบข้อเท็จจริงร่วมกันอีกครั้งต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News