สังคม

หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ จากชลบุรีมาหาแฟนที่ตราด แต่แฟนไปกับชายอื่น นั่งซดเบียร์ ร้องไห้ฟูมฟาย

โดย attayuth_b

3 พ.ย. 2565

2.9K views

วันนี้ (3 พ.ย.) เมื่อเวลา 08.50 น. ร.ต.อ.ถนอมศิลป์ ว่องไว หัวหน้าตำรวจสายตรวจ พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ และอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด นำกำลังรุดไปให้ความช่วยเหลือ เหตุชายนั่งดื่มเบียร์ร้องไห้ ที่ปากซอยชุมชนโภคไพร ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือเพราะเกรงจะเกิดเหตุร้าย

ไปถึงที่เกิดเหตุพบชายคนดังกล่าว นั่งดื่มเบียร์ ร้องไห้ฟูมฟายด้วยความเสียอกเสียใจ ทราบชื่อเพียงว่า นายวันชัย อายุ 35 ปี เป็นชาวจังหวัดศรีษะเกษ ขี่จักรยานยนต์มาจาก จ.ชลบุรี เพราะทำงานอยู่ จ.ชลบุรี เพื่อมาตามแฟนสาวที่เคยอยู่กินด้วยกันมานาน 2 ปี แต่แฟนสาวกลับมาบ้านและไม่ยอมติดต่อด้วย จึงขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่บ้านแหลมหิน ต.หนองคันทรง อ.เมือง จ.ตราด แต่เมื่อถึงบ้านแฟนสาว เพื่อนบ้านบอกว่าเห็นไปกับผู้ชายคนอื่นแล้ว ด้วยความเสียใจจึงขี่จักรยานยนต์มาที่ร้านขายของชำ และขอเบียร์มานั่งดื่มย้อมใจ พร้อมกับร้องไห้ฟูมฟาย พร่ำรำพันถึงแฟนสาวกับเจ้าของร้าน บ่นสารพัด ทำไมใจร้าย ทำกับตนเองได้ เป็นที่น่าเวทนาของผู้พบเห็น เจ้าของร้านชำจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองตราด และปล่อยให้กลับไปในที่สุด

หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็กลับมาที่ร้านขายของชำดังกล่าวอีก เนื่องจากไม่มีเงินเติมน้ำมันกลับไปทำงานที่ จ.ชลบุรี ซึ่งชาวบ้านพยายามปลอบใจให้ทำใจ และไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ นางสาวอรุณี ศรนิล อายุ 45 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ชายคนดังกล่าวรักแฟนมาก อุตส่าห์ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาหา หลังจากแฟนย้ายกลับมาทำงานที่บ้านในตำบลหนองคันทรง โดยนายวันชัย ทำงานหาเงินให้ภรรยาใช้เดือนละ 1 หมื่นบาท และตามใจทุกอย่าง ก็น่าเห็นใจที่นายวันชัยยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ดังกล่าว

คุณอาจสนใจ