อาชญากรรม

ลูกห้ามไม่ฟัง ตา 86 ขี่มอเตอร์ไซค์มาหาเพื่อน ก่อนถูกเบนซ์ชนดับ

โดย attayuth_b

3 ม.ค. 2566

262 views

วันนี้ (3 ม.ค.) เมื่อเวลา 13:00 น พ.ต.ท.ไพโรจน์ คำมตะศิลา สารวัตรสอบสวน สภ. เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุจักรยานยนต์ชนกับเก๋งมีผู้เสียชีวิตจึงแจ้งแพทย์เวรและ หน่วยกู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภูออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนสาย 210 หนองบัวลำภูอุดรธานี เหตุเกิดกลางถนนบ้านโค้งสวรรค์หมู่ที่ 3 ตำบลโนนทัน อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู ที่เกิดเหตุ เป็นถนนฝั่งขาเข้าหนองบัวลำภู พบศพชายคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ติดกับแบริเออร์กลางถนน ทราบชื่อภายหลังคือนายพรมมา บุตรรักษ์ อายุ 86 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 1 ตำบลหนองวัวซอ อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ขาขวาขาด ขาซ้ายถูกทับหัก กางเกงหลุดมากองที่ข้อเท้า ห่างจากศพประมาณ 10 เมตร พบเท้าขวาที่ขาดตกลงอยู่ข้างเสาไฟฟ้าริมทาง ถัดไปพบรถเก๋งยี่ห้อเบนซ์ สีขาวรุ่น E300e หมายเลขทะเบียน 2 ขฬ 8736 กรุงเทพมหานคร สภาพใหม่พบด้านหน้าพังยับกระจกหน้าแตกยุบเข้าไป ถัดไปพบจักรยานยนต์ ไม่ทราบรุ่นสีแดงดำ ทะเบียน 1 กส 2436 อุดรธานี ล้มคว่ำอยู่ข้างทางถัดจากรถเก๋งไปประมาณ 2 เมตร สภาพบริเวณช่วงหน้าพังยับเยิน

ตรวจสอบพบร่องรอยการเฉี่ยวชนห่างจากจุดที่รถล้มประมาณ 30 เมตรมีรอยครูดมาตามถนนจนถึงที่ล้มอยู่ ขณะที่ชายผู้ขับขี่ ทราบชื่อภายหลังคือนายสหรัฐ แท่งทอง อายุประมาณ 30 เศษเป็นชาวจังหวัดนครสวรรค์ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่ากำลังจะขับรถกลับบ้าน ส่วนสาเหตุที่เฉี่ยวชน เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป

นางหนูพิน บัวกอก อายุ 84 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า นายพรหมมาไปอาศัยอยู่กับตนที่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 1 ตำบลหนองวัวซอ อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี แต่มีที่นาอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุมักจะขับรถมาหาเพื่อนวัยเดียวกันเป็นประจำ ที่บ้าน ใกล้กับทุ่งนาของนายพรหมมา ผู้ตายวันนี้ก็บอกว่าจะมาหาเพื่อนคนเดิม แต่ไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุใดจึงถูกเฉี่ยวชนจนกระทั่งเสียชีวิต

สำหรับนายพรมมาผู้ตายแม้จะมีอายุถึง 86 ปีแล้ว แต่ก็ยังชอบขับรถจักรยานยนต์ ไปมาอยู่เสมอ แม้ตนและลูกของผู้ตายห้ามก็ไม่ฟัง ลูกสาวนายพรหมมา เคยบอกว่าจะยึดรถไม่ให้พ่อขี่ แต่นายพรหมมาก็ดื้อบอกว่าถ้ายึดรถไว้ ก็จะซื้อคันใหม่ จนกระทั่งมาเกิดเหตุเฉี่ยวชนกับรถเก๋งจนเสียชีวิตคาที่ในวันนี้จนได้

ขณะที่นางพรเพ็ญ พาเฮือง ลูกสาวของผู้ตายเล่าว่าผู้ตายมีนาอยู่บริเวณใกล้เคียงกับที่เสียชีวิต อาจจะขับรถมาเยี่ยมเพื่อนที่อยู่ใกล้ทุ่งนา แต่ไม่ทราบสาเหตุที่เกิดการเฉี่ยวชนจนกระทั่งเสียชีวิต ในครั้งนี้



คุณอาจสนใจ