สังคม

เสื่อม! ลูกศิษย์โพสต์คลิปครูชายลวนลาม นร.หญิงในห้องเรียน แฉซ้ำโดนกันหลายรุ่นแต่เรื่องเงียบตลอด

โดย panisa_p

25 ต.ค. 2565

147 views

โซเชียลโพสต์คลิปแฉครูผู้ชายลวนลามนักเรียนหญิงด้วยการโอบเอว จับก้นในชั้นเรียน โรงเรียนกลางเมืองเชียงใหม่ ชี้ลักษณะเข้าข่ายคุกคามทางเพศ แถมโดนกันมาหลายรุ่นแล้วแต่เรื่องเงียบ ด้านศึกษาธิการจังหวัดเผยตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว หากพบผิดจริงจ่อลงโทษ แรงสุดถึงขั้นไล่ออก


วันนี้ (25 ต.ค.65) รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์คลิปและข้อความขอความช่วยเหลือว่า เพื่อนนักเรียนผู้หญิงถูกครูผู้ชายลวนลามในชั้นเรียน ซึ่งเหตุเกิดขึ้นในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ โดยคลิปดังกล่าวเป็นการแอบบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่นักเรียนหญิงคนหนึ่งในชุดพื้นเมืองถูกครูผู้ชายใช้มือโอบที่บริเวณเอวและสะโพก รวมทั้งมีจังหวะหนึ่งคล้ายใช้มือสัมผัสที่ก้นของนักเรียนหญิงด้วย ซึ่งลักษณะเข้าข่ายการลวนลาม คุกคามและล่วงละเมิดทางเพศ


ทั้งนี้ข้อความตามโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “ขออนุญาตนะคะ คือตอนนี้เราอยากให้ทุกคนมาช่วยรีเรื่องนี้หน่อยค่ะ คือเพื่อนเราโดนครูที่โรงเรียนลวนลามค่ะ แล้วเรื่องนี้ถึงหูครูประจำชั้นแล้ว มีการสอบสวนพยานแล้วมีคลิปด้วยนะคะ ถ้าอยากดูคลิปให้ดูใน #โรงเรียนชื่อไม่ดังขาวเหลืองหน้าเทคนิคเชียงใหม่” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีผู้แชร์และเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก รวมทั้งมีการให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า ที่ผ่านมามีเด็กนักเรียนหญิงหลายคนแล้วที่ถูกครูผู้ชายคนนี้กระทำลักษณะเดียวกันนี้ แต่ไม่เคยมีการตรวจสอบหรือดำเนินการใดๆ กับครูผู้ชายคนนี้


โดยจากการพยายามติดต่อผู้โพสต์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด ขณะที่นางยุพิน บัวคอม ศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เบื้องต้นรับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และเวลานี้กำลังอยู่ระหว่างการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว หากผลการสอบสวนพบว่าครูผู้ชายคนดังกล่าวกระทำความผิดจะมีการพิจารณาลงโทษต่อไปตามความร้ายแรง ซึ่งมีโทษตั้งแต่ตัดเงินเดือนหรือลดเงินเดือน ไปจนถึงปลดออกหรือไล่ออก

คุณอาจสนใจ

Related News