สังคม

โดนจวกเละ ! หนุ่มซิ่งจยย.ส่งของ ลุยน้ำท่วมทำคลื่นซัดเข้าบ้านข้าวของเสียหาย

โดย parichat_p

11 ต.ค. 2565

31 views

นนทบุรี จวกเละ ! หนุ่มขี่มอไซค์ส่งของลุยน้ำท่วมคลื่นสูงทำต้นไม้ข้าวของเสียหาย


วันนี้ (11ต.ค.65) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ชุมชนมัสยิดท่าอิฐ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เนื่องจากน้ำเหนือและน้ำทะเลหนุนโดยมีการปล่อยน้ำจากเขื่อนป่าสักลลงมาทงแม่น้ำเ้าพระยา ทำใหชุมชนมัสยิดท่าอิฐได้รับผลกระทบอย่างหนักทั้งหมด 7 หมู่ รวม ประมาณ2000 กว่าครัวเรือน ซึ่งน้ำได้เข้าท่วมเป็นบริเวณก้วาง ซึ่งประชาชนก็ขอให้ผู้ที่ใช้รถวิ่งเข้าออกในชุมชนหรือเจ้าหน้าที่นำของส่งตามบ้านเรือนที่ประชาชนสั่งชื้อก็ขอให้ขับรถช้าลงเพราะชาวบ้านได้รับผลกระทบ



ซึ่งในขณะเดียวกันได้มีหนุ่มขี่รถ จยย.เข้าาส่งของพอดีซแล้วขับรถ จยย.เข้ามาเร็วจึงทำให้คลื่นชัดเข้าบ้านเรือนประชาชนกระถางต้นไม้ล้มจมน้ำ ซึ่งเจ้าของบ้านได้ออกมาโวยวายบอกให้ขับช้าหน่อยให้เห็นใจชาวบ้านบ้างไม่ใช่ว่าขับมาเร็วขนาดนีจนมีการโต้เถียงกัน ต่อมมาทางพนักงานที่ขี่ จยย.เข้ามาส่งของก็ได้ขอโทษ ซึ่งทางเจ้าของบ้านก็ให้อภัย



นายบังแซ ท่าอิฐ อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ในขณะที่ตนนั่งอยู่ในบ้านได้มีรถ จยย.ขี่มาเพื่อที่จะไปส่งของด้านในแต่ขี่เข้ามาด้วยความเร็วน้ำเป็นคลลื่นชัดเข้าบ้านของตนดีที่ตนคว้าพัดลมเอาไว้ได้ไม่งั้นคงหล่นน้ำไฟช็อดอีก ส่วนกระถางต้นไม้ที่หน้าบ้านล้มไปหมดเลยก็อยากให้ผู้ที่ใช้รถสัญจรไปมาให้ขับช้าลงให้เห็นใจประชาชนที่บ้านอยู่ริมน้ำบ้าง

คุณอาจสนใจ

Related News